สังคมคน กีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน เอาใจแฟนบอลที่ไม่ได้ไปเชียร์ถึงขอบสนาม สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี จะติดตั้ง จอแอลอีดี ขนาดใหญ่ให้แฟนคลับได้ชมการถ่าย ทอดสดอย่างเต็มที่ ณ สนามซ้อมสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี โดยได้รับการสนับสนุนจาก
ดร.อุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี
ดร.อุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ให้ใช้สถานที่อย่างเต็มที่ ในวันที่ 29 ก.ย. 2561 แฟนคลับที่ไม่ได้ไปขอนแก่น ก็อย่าลืมไปกันที่ สนามสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี ได้
คนอง ตนเล็ก
คนอง ตนเล็ก นำทีม นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องกับ สิงห์เหนือ ชุด เจียงฮายเกมส์ เป็นการทดสอบก่อนวันที่ 30 ก.ย. 2561 จะลงสนาม อเมเจอร์ลีก ที 5 เจอกับ ทีมมิตรอารีย์ เชียงราย เอฟซี ที่สนาม มช. ซึ่ง อ.คนอง บอกว่าขอเวลาอีก 3 ปี ชุดนี้จะเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่งในภาคเหนืออย่างแน่นอน
ชิน เถียรทิม
ผจก.ทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ชิน เถียรทิม คงต้องไปลุ้นอย่างหนัก ในการเจอเจ้าภาพ นัดหน้าเจองานหนักใส่กับเจ้าภาพ เชียงใหม่ดรีม เอฟซี ในวันที่ 30 ก.ย. นี้ ที่สนาม มช. นัดนี้เฮดโค้ช แม่โจ้ ชลาพันธ์ พูลเอียด ต้องทำการบ้านอย่างหนักแน่นอน

แจ้งมาจาก อ. นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ว่าที่ ผช.อธิการบดี ฝ่ายบริหาร สพล. เชียงใหม่ ในวันที่ 27 กย. นี้ สพล. เชียงใหม่ จะมีงานเกษียณอายุราชการบุคลากร ถึง 6 คน งานเลี้ยงจะมีขึ้นที่ ลานโรงแรมอิมพิเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ อย่าลืมใส่ชุดเขียว ขาว เหลือง ใส่สีไหนก็ได้ งานเริ่ม 18.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น