นศ.สาวเชียงใหม่ แฉอีกช่างภาพหนุ่มชื่อย่อ “บ.” ยืนยันชัดพฤติกรรมหื่น จะบุกหาถึงที่ห้องพัก พูดจาชี้ชวนเรื่องเพศตลอดช่วงที่ถ่ายภาพ

จากกรณีโซเชียลมีเดียแชร์เรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Worawut Phetdee” โพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ชายชื่อย่อ “บ.” ที่อ้างตัวว่าเป็นช่างภาพ แชทชักชวนนักศึกษาสาวหน้าตาดีของสถาบันการศึกษาต่างๆ ใน จ.เชียงใหม่ กว่า 400 คน ให้เป็นนางแบบถ่ายภาพ ซึ่งมีหลายสิบคนที่หลงเชื่อไปถ่ายภาพด้วย แล้วถูกลวนลามทั้งการใช้คำพูดและสัมผัสร่างกาย รวมทั้งบางรายถูกขอมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งต่อมาผู้ชายชื่อย่อ “บ.” ได้ยอมรับว่าเป็นช่างภาพที่ถูกพาดพิงถึง และยอมรับว่ามีพฤติกรรมบางส่วนที่ทำให้อาจจะเข้าใจผิด แต่ยืนยันว่าไม่เคยลวนลามนักศึกษาสาว ที่มาเป็นนางแบบถ่ายภาพ ทำให้ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า “Worawut Phetdee” มีการโพสต์เรื่องราวและหลักฐานหักล้างคำชี้แจงของผู้ชายชื่อย่อ“บ.”อีกครั้ง ส่วนผู้ชายชื่อย่อ“บ.” เก็บตัวเงียบและไม่สามารถติดต่อได้
ล่าสุด “น้องเอซี” อายุ 20 ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นหนึ่งในนักศึกษาสาวที่ได้รับการชักชวนจากผู้ชายชื่อ“บ.” ให้ไปเป็นนางแบบถ่ายภาพ ซึ่งถูกชักชวนมาอย่างต่อเนื่องนานมาก จนกระทั่งเมื่อประมาณต้นเดือน ก.ย.61 ใจอ่อนและตกลงรับปากว่าจะยอมเป็นนางแบบให้โดยไม่ได้รับค่าจ้าง เพราะผู้ชายชื่อ “บ.” มารออยู่ที่มหาวิทยาลัยที่ตัวเองเรียนและตกลงกันว่าจะใช้เป็นสถานที่ถ่ายแบบตั้งแต่เช้า จากนั้นได้เร่งรัดให้ตัวเองมาพบ รวมทั้งพยายามจะไปพบตัวเองที่ห้องพักให้ได้ ทำให้ยอมออกมาพบและถ่ายแบบกัน ซึ่งผู้ชายชื่อ “บ.” พยายามจะชักชวนให้ไปถ่ายภาพกันในจุดที่ลับตาคนอยู่ตลอด โดยอ้างว่าในมหาวิทยาลัยคนเยอะ และไล่ให้เพื่อนที่ตัวเองพาไปด้วยกลับก่อน นอกจากนี้ยังพยายามจะโน้มน้าวให้ตัวเอง เข้าไปในปั๊มร้างเพียงลำพังด้วยเพื่อถ่ายภาพ แต่ตัวเองปฏิเสธ และขอตัวกลับในที่สุด
ทั้งนี้ “น้องเอซี” ยืนยันว่า ตลอดช่วงเวลาที่ถ่ายภาพด้วยกันผู้ชายชื่อ “บ.” มีการพูดจาที่ชี้ชวนไปในเรื่องทางเพศอยู่ตลอด และดูเหมือนกับชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพราะจะชอบพูดและยกตัวอย่างว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับนางแบบ ที่นัดกันไปถ่ายภาพอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งยังพยายามโน้มน้าวให้ตัวเองถอดเสื้อ ผ้าเพื่อถ่ายแบบด้วย ขณะเดียวกันในช่วงที่มีการจัดท่าทางถ่ายภาพนั้น ผู้ชายชื่อ “บ.” จะพยายามสัมผัสสัดส่วนร่างกายของตัวเองมากเกินกว่าปกติ ที่ช่างภาพมืออาชีพทั่วไปปฏิบัติต่อนางแบบ ยกตัวอย่างเช่น ใช้มือจับและบีบที่หน้าอกของตัวเองในช่วงจัดท่า เป็นต้น ซึ่งเหตุที่เชื่อมั่นเช่นนี้เป็นเพราะตัวเองเคยมีประสบการณ์เป็นนางแบบถ่ายภาพมาแล้วพอสมควร โดยพบว่าช่างภาพทุกคนที่ผ่านมา จะให้เกียรติตัวเองที่เป็นนางแบบเป็นอย่างมาก แม้จะอยู่กันเพียงลำพังสองต่อสอง แต่ไม่มีพฤติกรรมอย่างผู้ชายชื่อ “บ.” เลย
นอกจากนี้ “น้องเอซี” ระบุว่า ตัวเองคือนักศึกษาสาวที่ผู้ชายชื่อ “บ.” อ้างว่าหลังจากที่เรื่องราวพฤติกรรมของเขากลายเป็นข่าว เขาได้ส่งข้อความแชทไปถามว่า เขาไล่เพื่อนของตัวเองกลับเมื่อไรและเขาขอมีเพศสัมพันธ์กับตัวเองเมื่อไร แล้วตัวเองไม่ยอมตอบ ซึ่งข้อเท็จจริงที่ตัวเองไม่สามารถตอบหรือแม้กระทั่งจะอ่านข้อความของผู้ชายชื่อ “บ.”ได้นั้น เป็นเพราะตั้งแต่ที่เกิดเรื่องราวเป็นข่าว ตัวเองได้ส่งข้อความไปหา แต่ถูกผู้ชายชื่อ “บ.”บล็อกไปแล้ว โดยหลังจากที่กรณีนี้มีการเผยแพร่ในโซเชียลและเป็นข่าว ทำให้ตัวเองทราบด้วยว่า นอกจากตัวเองที่ถูกกระทำเช่นนี้แล้ว ยังมีนักศึกษาสาวอีกหลายคนที่ถูกกระทำเช่นกัน ซึ่งหลายคนรังเกียจและมีความโกรธ จึงอยากขอเตือนให้ผู้ชายชื่อ “บ.”เลิกพฤติกรรมเช่นนี้เสียที

ร่วมแสดงความคิดเห็น