สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นีทุกวัน กลับมาจากไปดูงาน ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ประเทศ สหรัฐ อเมริกา แล้วบอกว่า ในเดือน ตุลาคม นี้ สนามฟุตบอล 2 สนามหญ้าเทียม 11 คน ที่ทันสมัยจะเปิดใช้ได้อย่างแน่นอน จะมีการมอบงานในราวต้นเดือนตุลาคม นี้
เสี่ยฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธาน สโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นำทีมเข้าชิงบอลถ้วย ช้างเอฟเอคัพ 2018 อีกปี ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 ก่อนมีลูกฮึดไล่ตามตีเสมอในนาที่ 89 และมาไล่แซงเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ไป 3-1 ทำให้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ 2018 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 27 ต.ค. 61
มาทางบ้านเรา ศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 ภาคเหนือตอนบน ในวันที่ 30 ก.ย.นี้ จะเป็นนัดที่สำคัญของ 2 ทีมเต็ง ทั้ง แม่โจ้ ยูไนเต็ด และ ทีม เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี ที่เป็นเจ้าภาพจัด ณ สนาม มช. นัดนี้สำคัญอย่างยิ่ง ใครชนะได้เป็นแชมป์กลุ่มอย่างแน่นอน ทีมแม่โจ้ ก็ขาดตัวหลักไปเหมือนกัน ส่วนเจ้าภาพ เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี ที่ใช้งานนักเตะทั้งศิษย์เก่าและใหม่ ของ มช. ลงสนาม ก็มีตัวหลักที่ไม่ได้ลงเหมือนกัน คู่นี้อยู่ที่จังหวะและโอกาสของใครจะดีกว่า ในการเก็บชัยชนะนัดสำคัญส่วนอีกคู่ ม.นอร์ท -เชียงใหม่ จะเจอกับทีม มิตรผล เชียงราย เอฟซี ทั้งสองทีมต่างก็แพ้มาแล้วในนัดแรก ทำให้โอกาสที่จะเข้ารอบแทบไม่มี นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าจะเป็น ทีมน้องใหม่ ที่เข้าสู่วงการลูกหนัง ในระดับลีก เป็นครั้งแรก ก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่ แพ้ชนะเป็นเรื่องของเกมลูกกลม ๆ เอาแน่ไม่ได้ แต่ก็พ่ายไปอย่างสนุก 3-2 ในแบบสูสี ซึ่ง อ.คนอง ตนเล็ก บอกว่าขอเวลาอีก 3 ปี ชุดนี้จะเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่งในภาคเหนืออย่างแน่นอน
ในการลงสนามกับเจ้าภาพ เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี นัดนี้เฮดโค้ช แม่โจ้ ชลาพันธ์ พูลเอียด ต้องทำการบ้านอย่างหนักแน่นอน แถมมีนักเตะบางคนโดนแบนอีกต่างหาก ก็คงจะต้องสู้อย่างเต็มที่ ไปชมลูกหนัง อเม เจอร์ลีก ที 5 ภาคเหนือตอนบน เฮดโค้ชสิงห์เหนือ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เพราะมีลูกศิษย์ ไปเล่นให้ทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด และ เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี กันหลายคน ก็ไม่รู้ว่าจะไปเชียร์ใคร
แจ้งมาจาก อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ว่าที่ ผช.อธิการบดี ฝ่ายบริหาร สพล. เชียงใหม่ (วันนี้) วันที่ 27 กย.  สพล. เชียงใหม่ จะมีงานเกษียณอายุราชการบุคลากร สพล. เชียงใหม่ ถึง 6 คน งานเลี้ยงจะมีขึ้นที่ โรงแรมอิมพิเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ อย่าลืมใส่ชุดเขียว ขาว เหลือง ใส่สีไหนก็ได้ งานเริ่ม 18.00 น. เป็นต้นไป
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น