แฟนคลับไม่ได้ไปขอนแก่น สว.ก้อง ร่วมกับพ่อเลี้ยงอิ๊ด จัดจอยักษ์ให้ชมยิงสด

แฟนคลับที่ไม่ได้ไปก็เชียร์ ‘พยัคฆ์’ บุกไปเยือนเมืองไดโนเสาร์ ขอนแก่น ในวันที่ 29 ก.ย.นี้ ทาง สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ร่วมกับ ดร.อุดรพันธ์ จันทวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี จัดให้แฟนคลับที่เชียงใหม่ ชมการถ่ายทอดสดทางจอยักษ์ ชมฟรีจอยักษ์ ที่สนามซ้อมสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี
‘สว.ก้อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรฯ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นกำลังใจให้แฟนบอล CMFC ที่ไม่ได้ไปยัง จ.ขอนแก่น จึงได้มีการประสาน กระทั่งได้รับความอนุเคราะห์จาก ‘พ่อเลี้ยงอี้ด’ ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรฯ ในการเอื้อเฟื้อสถานที่ ณ สนามซ้อมสิงห์ (ข้างโรบินสัน แอร์พอร์ตเชียง ใหม่) โดยจะมีการจัด LED จอยักษ์ ขนาด 6 คูณ 8 เมตร เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันชิงตั๋วใบสุดท้าย ในเกมลุ้นเลื่อนชั้น ระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี บุกพบกับ ขอนแก่น เอฟซี ฟรี!
เชิญมาให้กำลังใจและเชียร์ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ในการบุกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ที่กำลังลุ้นขึ้นชั้นเหมือนกัน เชียงใหม่ เอฟซี ขอแค่เสมอก็จะได้ขึ้นไปเล่นใน ไทยลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยทาง สว. ก้อง จัดรถให้แฟนคลับไปเชียร์ถึงสนามถึง 7 คัน ส่วนแฟนคลับ ที่ไม่ได้ไป ก็จัดจอยักษ์ ให้ชมที่ สนามสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น