นิเทศฯ ราชภัฏเชียงใหม่ จัดสัมมนา “YouTuber By Bosskerati”

นักศึกษาภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จะจัดสัมมนาหัวข้อ “YouTuber By Bosskerati”  ในวัน ศุกร์ ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ห้องมินิเธียเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
การจัดสัมมนาในครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และแลกเปลี่ยนเทคนิค วิธีการในการนำเสนอข้อมูลต่าง ๆ การสร้างรายได้บนเว็บไซต์ YouTube และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ผ่านวิทยากรผู้มีประสบการณ์ทางด้านการสร้างสรรค์ผลงานบน YouTube คุณบอส กีรติ ชีวนันท์ YouTuber ชื่อดังคนแรกของประเทศไทย ที่สามารถเป็น 1ใน 16ช่องที่ได้รับรางวัล รางวัลครีเอเตอร์จาก YouTube
จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมการสัมมนาหัวข้อ “YouTuber By Bosskerati” สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ สร้างรายได้จาก YouTube ในวันศุกร์ ที่ 5 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ห้องมินิเธียเตอร์ ชั้น 4  อาคารสำนักงานดิจิทัลเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ สามารถสำรองที่นั่ง ลงทะเบียนแบบออนไลน์ได้นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายฤทธิชัย พิชัยจันทร์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานสัมมนา หมายเลขโทรศัพท์ 096-893-855-0

ร่วมแสดงความคิดเห็น