ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานยังคล่องตัว สายนี้ธุรกิจของท่านกำลังจะดีขึ้น ในขณะเดียวการเงินช่วงนี้ดูคล่องเป็นพิเศษ แม้ว่าบางทีอาจจะมีรายจ่ายๆเล็กน้อยบ้างก็ตาม เย็นนี้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีผู้ใหญ่มองเห็นท่านเป็นพิเศษ ท่านอาจจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานในระยะนี้ การเงินเก็บหอบรอบริดให้ดี ท่านยังต้องมีรายจ่ายอีกมาโขที่จำเป็นต้องจ่าย เช้านี้ท่านจะมีงานเข้มาแบบเร่งด่วนจากเพื่อนร่วมงานของท่านเอง ซึ่งน่าเป็นเรื่องปวดหัวอย่างมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มิตรสหายจากต่างแดนจะแจ้งการมาของเขากับท่าน ซึ่งนั้นอาจเป็นเรื่องเซอร์ไพรทั้งดีและร้ายในขณะเดียวกัน การงานสายนี้เริ่มมีเข้ามาจนหน้าปวดหัว แต่หากท่านแก้ไขมันได้ท่านจะได้รับความเอ็นดูจากเจ้านายอย่างมาก การเงินวันนี้ท่านกำลังจะต้องเสียให้กับสิ่งไม่จำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขอให้ท่านมีสติกับมันให้มากๆ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การเงินของท่านเป็นที่น่าพอใจ แม้ท่านจะมีเกณฑ์ให้ใช้จ่ายก็ตาม ขณะที่การงานของท่าช่วงนี้ดูยุ่งเป็นพิเศษ ทั้งงานส่วนรวมและส่วนตัว สายนี้ท่านต้องเจอกับปัญหาระดับยักษ์ที่ต้องระดมการแก้จากหลายฝ่ายขอให้ท่านเปิดใจรับฟังความเห็นแล้วท่านจะผ่านมันไปได้ ส่วนความรักยังน่าวิตกเพราะไม่แน่ว่านี้คือสัญญาณบอกเหตุสะบั้นรักของท่านในเวลานี้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจงอ่อนโยนกับคนรอบข้างให้มากๆ เท่าที่จะทำได้ ความยินดีในช่วงนี้กำลังเดินทางมาหาท่านอย่างแน่นอน การงานกำลังเป็นที่จับตามองของคนรอบข้าง ช่วงนี้ท่านเนื้อหอมเรื่องานอย่างมาก ขอให้ทำมันออกมาให้ดีที่สุด การเงินระยะนี้พอมีเก็บอยู่บ้างในช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านผู้หญิงอาจนำเรื่องวุ่นวายมาให้กับท่านจนน่าปวดหัว ขณะที่การงานยังไร้วี่แววของความก้าวหน้า แต่ก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง การเงินวันนี้ยังต้องมีเวลาเก็บเกี่ยวขอให้รีบทำอย่างไม่รีรอแล้วจะดีเอง ระยะนี้ให้ระวังความลับของท่านกำลังเป็นเรื่องสาธารณะในอีกไม่ช้า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความเหนื่อยล้าแห่งชีวิตกำลังจะมีทางออก การมองหายานพาหนะคันใหม่ดูจะเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีในเวลาอันใกล้ สายนี้งานของท่านจะคับคั่งด้วยเงินพร้อมกับปัญหา ให้ตั้งสติให้ดี การเงินวันนี้ยังน่าห่วงขอให้รอบคอบ เย็นนี้การเดินทางของท่านอาจนำรายจ่ายที่บานปลายมาให้ท่านขอให้ระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น