สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่ปลายฝน ต้นหนาวกัน ปีนี้หนาวคงจะมาเร็วอย่างแน่นอน เพราะเวลาที่เหลือไม่นาน วันนี้ ( 28 ก.ย. ) ทำงานกันเป็นวันสุดท้ายของ ผู้เกษียณอายุราชการ ทุกสังกัด วันที่ 1 ต.ค.2561 ก็จะมีผู้มาใหม่เริ่มทำงานอย่างเต็มตัว
ดร.จารุวัฒน์ สัตบานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม
ในส่วนของ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ปีนี้ก็มีข้าราชการรวม 6 คน ที่เกษียณอายุราชการ ก็มี ดร.จารุวัฒน์ สัตบานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ ถึงแม้เกษียณอายุ แต่ก็ยังอยู่ในวาระ ในตำแหน่งอีก 4 ปี
ผศ.ประสิทธิ์ศิลป์ ชมสะห้าย ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหาร
ตามด้วย ผศ.ประสิทธิ์ศิลป์ ชมสะห้าย ผช.อธิการบดี ฝ่ายบริหาร และ ผศ.ดร.ศิริพร สัตยานุรักษ์ ผช.อธิ การบดี นางต้องตา แสงใหม่ น.ส. วิมาลา จิตรีชาติ และ นายสมพล แซ่อึ้ง โดยมี รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ จัดงานเลี้ยงให้ที่โรงแรมอิมพิเรียลแม่ปิง

แฟนหมัดมวยก็อย่าลืม เย็นวันนี้ ( 28 ก.ย. ) True4You ยกทีมงานมาจัดมวยมันส์วันศุกร์ ศึกยอดมวยไทยไฮลักซ์รีโว่สัญจร ที่ จ.เชียงใหม่ ณ สนามมวยชั่วคราง ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต มีมวยเด็ดให้ชมถึง 7 คู่ เปิดให้ชมฟรี ท่านที่ชื่นชอบกีฬาประเภทนี้ ก็ไปชมกันได้

หลังจากที่ผ่านสรรหาแต่งตั้งให้เป็น บิ๊กหัวหมาก ผู้ว่า กกท.ดร.ก้องศักด ยอดมณี ว่าที่ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศ ไทย(กกท.) ที่จะเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ต.ค.61 เผยว่า เรื่องการจัดตั้งเมืองกีฬาในความคิดเห็นของตนให้การสนับสนุนเต็มที และสอดคล้องกับนโยบายในการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็น”ประเทศแห่งกีฬา” แต่การประกาศรับรอง 6 จังหวัด ถือว่ายังน้อยเกินไป อยากให้ขยายผลต่อในจังหวัดใหญ่ที่มีศักยภาพ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต นครศรีธรรมราชฯลฯ เพราะแต่ละจังหวัดมีศักยภาพในการพัฒนากีฬาที่แตกต่างกัน อยากให้สนับสนุนทุกๆเมือง เป็น เมืองกีฬาทั่วประเทศทั้ง 76 จังหวัด

อ.ดวงดี ดวงดอก นายกสโมสรกอล์ฟยิมคานา
อ.ดวงดี ดวงดอก นายกสโมสรกอล์ฟยิมคานา เตรียมจัดกอล์ฟ ในวันที่ 25 ต.ค.2561
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
งานนี้ ได้ อ.เงาะ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ มาเป็น ปชส.ให้ จึงขอเชิญวงสวิงก็เตรียมตัวไว้ มีรางวัลเพียบเหมือนเดิมที่ สนามกอล์ฟยิมคานา ที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามกอล์ฟแห่งแรกของเชียงใหม่ ที่มีอายุยาวนาน
ร่วมเปิดงาน นายทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานกรรมการวิทยาเขต สพล.เชียงใหม่ เปิดงาน มุทิตาจิต เกษียณอายุราชการ ของ บุคลากร สพล.เชียงใหม่ จำนวน 6 คน ที่ โรงแรมอิมพิเรียลแม่ปิง เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น