มาแล้ววงสวิง พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ประกาศ นำทีมสหรัฐคว้าแชมป์

‘ไทเกอร์’ ลั่นพา ‘สหรัฐ’ คว้าชัยไรเดอร์คัพ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ลั่นขอพาทีมสหรัฐ บุกอัดทีมยุโรปคาถิ่นให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี ในศึก ไรเดอร์ คัพ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อยุติช่วงเวลา 19 ปี ที่ตัวเองไม่ชนะในฐานะผู้เล่น
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชื่อดังชาวอเมริกัน ตั้งเป้าพาทีมนักหวดวงสวิงสหรัฐ บุกมาเอาชนะทีมยุโรปถึงถิ่นให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี ในศึก ไรเดอร์ คัพ 2018 ซึ่งจะดวลกันที่สนาม เลอ กอล์ฟ นาซิอองนาล ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28-30 ก.ย.นี้ ซึ่งหากทำได้จะเป็นชัยชนะครั้งแรกของ “พญาเสือ” ในฐานะผู้เล่น นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1999 อีกด้วย

พญาเสือ” ซึ่งไม่ได้อยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ เมื่อปี 2008 และรับบทรองกัปตันทีมในการแข่งขันเมื่อ 2 ปีก่อนนั้น กล่าวว่า “การมีส่วนร่วมในฐานะผู้เล่น มันต่างกับการเป็นรองกัปตันทีมมาก ๆ เพราะเมื่อเป็นผู้เล่น คุณต้องมีสมาธิกับการเล่นร่วมกับคู่หู เพื่อเก็บแต้มช่วยทีมให้ได้ แต่ในฐานะรองกัปตัน คุณต้องมีส่วนกับหลายอย่างที่คุณมีหน้าที่รับผิดชอบ ครั้งนี้มันจึงต่างกับเมื่อปี 2016 แต่สถิติส่วนตัวของผมใน ไรเดอร์ คัพ ซึ่งผมยังไม่เคยชนะในฐานะผู้เล่นมาตั้งแต่ปี 1999 แล้วนั้น เป็นสิ่งที่ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงมันได้ เรายังไม่เคยนำทีมสหรัฐมาชนะที่ยุโรป 25 ปีมาแล้ว และหวังว่ามันจะเปลี่ยนแปลงไปในสัปดาห์นี้เช่นกัน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น