ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้่ท่านไม่ลองเสี่ยงบ้างจะรู้ผลได้อย่างไร ความหวังต่างๆ มีริบหรี่มันชักจะเป็นจริงขึ้นมบ้างแล้ว ผู้ใหญ่หรือคนที่เคยพึ่งได้ก็แล้งนํ้าใจซะจริงกับคนรักเวลาท่านขาดเงินก็เหมือนขาดรักไปด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล คนที่เคยพึ่งพาอาศัย ได้ ไม่มีให้เห็นสักคน เงินทองจะต้องจับแพะชนแกะไปพลางๆ ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเองค่ำมืด ไปหนแห่งใดอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดอ่าน กะการณ์อันใดค่อยโปร่งจิตโล่งใจขึ้นมาบ้าง ความหวัง ที่เลือนลางชักจะเห็นแจ้งชัดใสขึ้น บากหน้าไปหาใคร เช้าต้องได้ผลเกินคาด คนรักก็ช่างพูดเอาใจดีนัก ค่่ำนี้ จะได้ของถูกใจหรือข่าวดีจากทางไกลได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคสองชั้นเกิดขึ้นและมีมาถึงท่านแน่ ว่าแต่ท่านจงอย่าแสดงความโลภจนเกินไป เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวังอันตรายจากคนแปลกหน้าไว้ ความรักบางครั้งท่านต้องเป็นผู้แพ้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้ของฝากจากเพศตรงข้ามก็จะต้องได้ลาภปากจากญาติพี่น้องนำมาให้แน่เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไปอีก เดินทางไปไหนแห่งใดจะเกิดอุบัติเหตุได้คนรักรับปากพูดด้วยแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังวกวนยังสับสนอยู่ในสมอง เงินทองจะต้องรอบคอบเรื่องใช้จ่ายหรือหาซื้อสิ่งของถูกใจต่างๆ ผู้ที่เข้ามาเกี่ยวข้องแต่นำปัญหาเรื่องราวมาได้ทั้งสิ้น คนรักก็ชอบคิดมากวิตกกังวล

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านก็ต้องเจอกับคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองแน่ เดินทางไปหนแห่งใดเจอเรื่องปวดหัวก็เจอปัญหาสารพัดต่างๆ เงินทองหามาได้ก็ต้องมีเรื่องมีราวต้องจ่ายออก

ร่วมแสดงความคิดเห็น