พล.อ.ประวิตร สั่งเต็มที่ช่วยฮีโร่บาส สมรักษ์

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ยื่นมือให้ความช่วยเหลือ ”ฮีโร่บาส” เรือเอก สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่โอลิมปิกเหรียญทองเหรียญแรกของไทย โดย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ และ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม 2 ผู้บริหารของสมาคมมวยฯ ได้พูดคุยกับสมรักษ์แล้ว โดยยินดีให้ความช่วยเหลือทุกรูปแบบเพื่อเป็นการตอบแทนสมรักษ์ที่สร้างคุณงามความดีให้กับวงการกีฬาไทยมากมาย นอกจากนั้นได้แจ้งให้ ”บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งได้สั่งการลงมาให้ช่วยเหลือสมรักษ์เต็มที่
สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยไม่นิ่งดูดายในกรณีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่โอลิมปิกเหรียญทองคนแรกของไทย ได้ตกเป็นข่าวโดนฟ้องพิทักษ์ทรัพย์ จนอาจจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานนั้น โดยล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา สมรักษ์ คำสิงห์ ยอดนักมวยคนดัง มาร่วมงานเพื่อเป็นกำลังใจกับน้องๆ นักมวยสากลที่กำลังเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันงานต่าง ๆ และกำลังเก็บตัวสู้ศึกยูธโอลิมปิก 2018 ที่อาร์เจนตินา พร้อมมอบรางวัลให้นักชกชุดเอเชียนเกมส์ และชิงแชมป์โลกที่ฮังการี ณ โรงแรมเอบีน่า เฮ้าส์ วิภาวดีรังสิต กทม.
สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย โดย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ และ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม 2 ผู้บริหารของสมาคมมวยฯ ได้หารือกับสมรักษ์ในเรื่องที่สมรักษ์กำลังเจอปัญหาในปัจจุบัน โดย นายสม ชาย กล่าวว่า ตนพร้อมกับนายสุชัย ได้มีความเห็นตรงกันว่า สมรักษ์คือผู้ที่สร้างคุณความดีให้กับวงการกีฬาไทยอย่างมากมาย และถือเป็นผู้ที่สมาคมมวยสากลไทยเป็นหนี้เขา เนื่องจากเป็นที่รู้กันว่าสมรักษ์คือใคร ทำอะไรให้กับวงการกีฬาและวงการมวยสากลสมัครเล่นมาบ้าง ซึ่งหนี้บุญคุณที่เขาได้สร้างให้กับสมาคมมวยสากลฯ และประเทศไทยนั้น เราถือว่ายิ่งใหญ่และจะปล่อยให้สมรักษ์ลำบากไม่ได้ จึงหารือกับนายกสมาคมมวยสากลฯ และกรรมการทุกท่าน แล้วจึงได้คุยกับสมรักษ์ว่าสมาคมมวยสากลฯ จะเป็นผู้ช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ ทุกรูปแบบเพื่อตอบแทนในสิ่งที่สมรักษ์สร้างไว้ให้สมาคมมวยสากล

ร่วมแสดงความคิดเห็น