ร.ร.อนุบาลดรุณนิมิต จัดงานกีฬาสัมพันธ์วันครอบครัว ประจำปี 2561

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 09.00 น.ดร.อวยชัย ศรีตระกูล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 เป็นประธาน เปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์วันครอบครัว โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต ประจำปี 2561 โดยมี อาจารย์พรรณี บุญประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต กล่าวรายงาน
ดร.อวยชัย ศรีตระกูล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาสัมพันธ์วันครอบครัว ของโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิตในวันนี้ล้วนส่งให้เกิดความรัก ความสามัคคี มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ และต่อให้เกิดสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน การจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์วันครอบครัวในครั้งนนี้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์ทุกประการ

อาจารย์พรรณี บุญประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต กล่าวว่า โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต จัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์วันครอบครัว ประจำปีการศึกษา 2561 ของโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเป็นหมู่คณะ และมีระเบียบวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักเคารพกติกาและการออกกำลังกาย

อีกทั้งเพื่อให้เกิดความรัก ความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะและความสัมพันธ์อันดีระหว่าง โรงเรียน ผู้ปกครอง ชุมชนตลอดจนเพื่อให้นักเรียนได้พัฒนากล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายและเกิดความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซึ่งการแข่งขันกีฬาสี ประกอบด้วยกลุ่ม 3 สี คือ สีแดง สีม่วง และสีเขียว จัดการแข่งขันทั้งสิ้น 14 รายการ อาทิ ขี่ม้า วิ่งตากผ้า คู่แฝด วิ่งสร้างตึก หยิบบอลลงตะกร้า รถไฟบก วิ่งข้ามตึก เก็บของใส่ตะกล้า วิ่งลอดอุโมงค์ คลานหารัก UP-DOWN วิ่งส่งของ เกมวิบาก เก้าอี้ดนตรีลีลา
และขอขอบคุณทีมงานสมาร์ทเทควันโด ที่มาเป็นกรรมการตัดสินกีฬาในวันนี้ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร ที่อนุเคราะห์สถานที่จอดรถขอบคุณคณะกรรมการที่ปรึกษาของชมรมผู้ปกครองที่ได้ให้เกียรติมาเป็นกำลังใจตลอดจนให้การสนับสนุนการดำเนินงานในทุกกลุ่มสีและขอขอบคุณผู้ปกครอง คุณครู บุคลากรและนักเรียนทุกคนที่ช่วยกันรังสรรค์ให้เกิดกิจกรรมดีๆในวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น