“กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล – เชียงใหม่” ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Make Life Simple เรื่องเงินเรื่องง่าย

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มีความยินดี ขอเรียนเชิญท่านร่วมงาน“กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล – เชียงใหม่” ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Make Life Simple เรื่องเงินเรื่องง่าย
นาย สุชน การวัฒนาศิริกุล ผู้อำนวยการภาคสาขาภูมิภาค 403 กล่าวว่า งาน“กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล – เชียงใหม่” ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Make Life Simple เรื่องเงินเรื่องง่าย มีการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางการบริหารการออม การเงิน ซึ่งในงานมีบูธต่างๆของกรุงศรีเช่น บูธประกัน บูธสินเชื่อ    บูธการลงทุน และบูธอื่นๆอีกมากมาย

นาย สุชน การวัฒนาศิริกุล ผู้อำนวยการภาคสาขาภูมิภาค 403

ทางด้าน นายวโรดม ปิฎกานนท์ รองประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การพัฒนาประเทศนอกจากการเงินและนโยบายของภาครัฐแล้ว การขับเคลื่อนของภาคเอกชนถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของประชาชนดียิ่งขึ้น กิจกรรมกรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล ที่ทางกรุงศรีจัดขึ้นครั้งนี้เป็นการนำความรู้และโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ พร้อมสิทธิพิเศษมามอบให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ เช่นการออม การลงทุน ประกันชีวิต ประกันภัย สินเชื่อ และการบริการทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเชื่อว่าจะมีส่วนช่วยให้ขยายการเติบโตของธุระกิจต่างๆ และความเป็นอยู่ของประชาชนที่ดีขึ้น

นายวโรดม ปิฎกานนท์ รองประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่

อีกทั้งภายในงานยังมีการให้ผู้มีเกียรติได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมงานในครั้งนี้ เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ ของกิจกรรม “กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล” และกรุงศรีได้จัดมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปิน คุณเก่ง ธชย (The Voice) งานกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ของกรุงศรีจัดตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 30 กันยายน 2561

ร่วมแสดงความคิดเห็น