ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งหลายเรื่องมันจวนตัวเข้ามาแล้ว ทำงานหรือร่วมหุ้นใดจะต้องเจอกับคนที่เราไม่ชอบหน้าได้ เงินทองหาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี เดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้าง นักรักไม่ควรพูดจามากนักจะเสียเรื่องหมด

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ให้ความรู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องเงินและเรื่องงานไปหมด ขอร้องหรือความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจเสียเลย เดินทางไปหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะรู้สึกหนักใจหรือมีเรื่องให้คิดมากไม่น้อยทั้งแบบช่วยเหลือเพราะรับปากไว้ หรือของตัวเองก็ตาม เงินทองยังไม่ได้มือขวาจ่ายมือซ้ายเกลี้ยง นักเสี่ยงรวยแน่ ถ้ามั่นใจตัวเองซะอย่างเดินทางอาจป่วยไข้ได้ระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้าง กับคนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่ายๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วน ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักก็ชอบหาเรื่องให้ท่านกังวลใจตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องมีการติดต่อและเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบ ระวังคำพูดที่นานมาแล้วนั้น มันจะบีบเราทั้งการเงินและความเป็นอยู่ข้างหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น