สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ดร.ก้องศักด ยอดมณี
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่ปลายฝน ต้นหนาวกัน ปีนี้หนาวคงจะมาเร็วอย่างแน่นอน เพราะเวลาที่เหลือไม่นาน  บิ๊กหัวหมาก ผู้ว่า กกท. ดร.ก้องศักด ยอดมณี ว่าที่ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ที่จะเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 ต.ค.61 เผยว่า เรื่องการจัดตั้งเมืองกีฬาในความคิดเห็นของตน ให้การสนับสนุนเต็มที่ และสอดคล้องกับนโยบายในการส่งเสริมให้ประเทศไทย เป็นประเทศแห่งเมืองกีฬาพร้อมสนับสนุนทุกๆเมือง เป็นเมืองกีฬาทั่วประเทศทั้ง 76 จังหวัด
สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี
เวลานี้ ผอ.กกท. ทั่วประเทศ ก็ไปร่วมต้อนรับ ประมุข กีฬาหัวหมากคนใหม่ อย่างพร้อมหน้า พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี หลังจากที่รอคอยมานาน ในที่สุดก็ได้ขยับไป ลีกสูงสุดของไทย จากการนำทีมของ สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ที่ได้แรงหนุนจากแฟนคลับมากมาย
ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์
นำทัพแฟนคลับ 7 รถบัส ไปเชียร์ถึงของสนามที่ขอนแก่น งานนี้ ประธาน เชียงใหม่ เอฟซี คนแรก รุ่นก่อตั้ง ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ถึงไม่ได้ไปเชียร์นัดสุดท้าย แต่ก็จัดจอยักษ์ให้แฟน เชียงใหม่ เอฟซี ชมที่สนามสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี มีแฟนบอลมาเต็มสนาม นับว่า เชียง ใหม่ เอฟซี จะกลับมาคึกคักอีกครั้งอย่างแน่นอน
มนตรี หาญใจ
นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ และ อดีต ผจก.ทีม เชียงใหม่ เอฟซี มนตรี หาญใจ ก็ยังไปร่วมลุ้น เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมกับ พล.อ.เจน คีรีทวีป

นายทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรรมการโอลิมปิกไทย ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าอีกไม่กี่วันจะไปดูงานที่ต่างประเทศอีกแล้ว หลังจากที่ได้พักหลังจากไป เอเซี่ยนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย นับเดือน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น