ด่วน‼️ ล่าตัวผู้ต้องหาวัยรุ่น ยกพวกรุมทำร้ายเจ้าของหอวัย 60 ปี ใน อ.สันทราย จนสาหัสเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 61 ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สันธุ์ รอง ผบก .ภ.จว.เชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านได้ ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกว่า 20 คน รุมทำร้าย นายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง ย่าน ตำบลสันนาเม็ง อำเภอ สันทรายจังหวัดเชียงใหม่ จนเสียชีวิต ภายในหอพักดังกล่าว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนได้มีการสั่งการให้พนักงานสอบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สันทรายเร่งหาข้อมูลเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

โดยล่าสุดทากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้นั้นน่าจะมาจากในวันเกิดเหตุ ผู้เช่าสองห้องมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันก่อนจะเรียกพวกมาเพิ่ม นายจรูญ จึงเข้ามาห้าม แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายที่หน้าห้องพัก จากนั้น นายจรูญ ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วย ระหว่างนั้น มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มมารุมทำร้าย นายจรูญ ที่ประตูด้านหน้าหอพักต่อจนบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ในเบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามเบาะแสจนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องสงสัยที่ร่วมก่อเหตุ คือ นายอนิวัฒน์ รุจิวงศ์ อายุ 26ปี ชาวจังหวัดระยองและ เยาวชนอีกหนึ่งคน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายศาลในการติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น