ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้่ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือว่ามิตรสหายขึ้นได้ เงินทองให้ใครหยิบยืมหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ เดินทางไปไหนเจอคนพูดถูกใจหรือได้ลาภปากแน่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวต่างๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดี กะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ จึงรู้ผล เงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เดินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะกังวลใจกับปัญหาเก่าๆ ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวในหลายๆ ด้านสุขภาพจะเกิดป่วยไข้อย่างคาดไม่ถึง ควรระวังไว้ทั้งอาหารการเกินต่างๆ ลงทุนเข้าหุ้นหรือเสี่ยงโชคใดๆ มีโอกาสรวยแน่ๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกเซ็งหัวใจว้าเหว่าเหลือเกิน ไปหนแห่งใดก็เจอแต่เรื่องราวปวดสมองจัง บ่ายจะมีการเดินทางไกลอย่างรีบด่วนระวังอันตรายไว้บ้าง ทางด้านความรัก ถ้าท่านไม่ยอมอ่อนข้อซะบ้างจดหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญวันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้างคํ่าคนรักนำของถูกใจมาให้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตางข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบยืมเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลือง นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรังหมดตัวแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น