สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่ปลายฝน ต้นหนาวกัน ปีนี้อากาศหนาวคงจะมาเร็วอย่างแน่นอน ชาวเหนือก็เตรียมรับฤดูหนาวที่กำลังเข้ามาได้แล้ว
อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์
เริ่มเข้าสู่เดือน ตุลาคม เป็นวันแรก วันนี้หลายหน่วยงานเริ่มมีการเปลี่ยนหน้าผู้บริหารกันหลายแห่ง หลังจากที่มีการเกษียณอายุราชการไปกันหลายหน่วยงาน ที่ สพล.เชียงใหม่ มี ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายต่าง ๆ ป้ายแดง ที่จะเริ่มเข้าทำงานในหน้าที่ใหม่วันนี้ ( 1 ต.ค. ) ก็มี อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร สพล.เชียงใหม่ (ป้ายแดง)
อ.นภัค อุทัยมณีรัตน์
ตามด้วย อ.นภัค อุทัยมณีรัตน์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายประกัน สพล. เชียงใหม่ (ป้ายแดง) คนใหม่อีกคนที่ได้รับการแต่งตั้งไปก่อนหน้านี้แล้ว

อ.พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจาการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สพล.เชียงใหม่ นี่ก็ป้ายแดงเหมือนกัน ส่วนผู้ช่วยฝ่ายอื่นๆ ก็ยังเป็นคนเดิมอยู่ เพราะเวลาที่เหลือไม่นาน

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ เริ่มติวเข้มแล้ว ในชุดที่ จะไป กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ที่มี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ เป็นผู้จัดการทีมตั้งเป้าอย่างน้่อยต้อง 4 ทีมสุดท้าย

ศึกอเมเจอร์ลีก ที 5 ในเวลา นี้ ทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ว่าที่ แชมป์ กลุ่ม B ก็น่าจะเป็นทีมยืนในการจะไปเจอกับ แชมป์กลุ่ม A เพราะแม่โจ้ ลงสนามมาแล้ว 2 นัดชนะรวดมี 6 แต้มเต็ม เหลืออีกนัดเดียว

ชลาพันธ์ พูลเอียด
ทางเฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด มั่นใจไม่มีปัญหา เพราะ มิตรผล เชียงราย ไปเสมอกับ นอร์ท-วชิราลัย ทำให้มีแค่ ทีมละ 1 แต้มเท่านั้น ส่วน มช. ก็แพ้ 1 ชนะ 1 มี 3 แต้ม ถึงนัดสุดท้ายชนะ เฮด ทู เฮด ก็เป็นรอง แม่โจ้  แต่ แม่โจ้ ถึงแม้ว่าจะเป้นแชมป์กลุ่มนัดสุดท้ายก็ใส่เต็มที่ตามสไตล์ลูกคาวบอย

ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลลำพูนวอริเออร์ เข้าพบเข้าพบท่านรอง ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการฯ เพื่อขอคำปรึกษาด้านการบริหารจัดการกีฬาฟุตบอ. พร้อมชมสนามหญ้าเทียมที่ทันสมัยของ สพล. ที่สร้างเสร็จแล้ว เตรียมใช้การแข่งขันได้ เพื่อขอคำปรึกษาด้านการบริหารจัดการกีฬาฟุตบอล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น