เสธยอด ส่งจอมพลัง เยาวชนไทยร่วมในศึก ยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3

สมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เตรียมส่งจอมพลังดาวรุ่งเตรียมยกทัพบุกบัวโนสไอเรส เป็นชุดแรกเช้าตรู่ 1 ต.ค. 61 พร้อมกับทีมเรือกรรเชียง ที่จะเดินทางวันนี้เช่นกัน ”เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ระบุที่ออกเดินทางก่อนกีฬาอื่นๆ ก็เพื่อให้มีเวลาปรับตัวกับสภาพอากาศและเวลาที่แตกต่างกัน รวมทั้งต้องใช้เวลาเดินทางเกือบ 30 ชั่วโมง ยก ”ณัฐวัฒน์ ชมชื่น” เป็นตัวความหวัง สั่งทีมโค้ชเเละเเพทย์ประกบดูอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายขาด อย่างใกล้ชิด
‘เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่จอมพลังรุ่นเยาวชนไทยคว้าโควตา 4 ที่นั่งเต็ม เข้าร่วมการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ระหว่าง 8-16 ต.ค. 61 ทำให้สมาคมฯ พิจารณาส่ง 4 จอมพลังดาวรุ่งลงชิงชัย
สำหรับ 4 นักกีฬาดาวรุ่ง ประกอบด้วย ประเภทหญิง 2 คน ได้เเก่ ทิพย์วรา จรถวิล รุ่น 63 กก. และ สุพัชนินทร์ คำแหง รุ่นมากกว่า 63 กก. ส่วนประเภทชาย 2 คน คือ ณัฐวัฒน์ ชมชื่น รุ่น 56 กก. และสิทธิชัย แตงสุทธิ์ รุ่น 69 กก. โดยได้มอบหมายให้ พันตรีหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เป็นผู้จัดการทีมและผู้ฝึกสอน โดยทั้งหมดเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น