คืบหน้า รุมฆ่าเจ้าของหอพัก ตร.ล่าเพิ่ม 13 คนร้าย ที่ก่อเหตุยังหลบหนี

จากกรณีกลางดึก คืนวันที่ 29 ก.ย.61 นายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพักเลขที่ 71/4 หมู่ 6 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เห็นวัยรุ่นเกือบ 20 คน กำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบริเวณลานจอดรถของหอ พัก จึงเข้าไปห้ามปรามกลับถูกชายวัยรุ่นรุมกระทืบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. กระทั่งมีการออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีไปหลายราย ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอัน ตรายแก่กายและจิตใจ และผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ต.ศรายุทธ บุญแจ่ม สว.สส.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้า นายศักดิ์ชัย สุมาลี อายุ 28 ปี และ นายอนิรุจ รุจิวงค์ อายุ 26 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ จนท.โดยนายศักดิ์ชัย ซึ่งอยู่ในท่าทีไม่สะทกสะท้าน ให้การอ้างว่าคืนวันเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน จนนายสุพิฌาย์ วิทยาลัย เพื่อนอีกคนโทรศัพท์มาตามว่าถูกคู่อริทำร้ายอยู่ที่หอพัก จึงรีบชวนเพื่อนในกลุ่มขี่รถ จ.ย.ย.ไปช่วย ซึ่งตนยอมรับว่าเป็นคนกระโดดถีบประตูและบานเกล็ดหอพัก ส่วนมีดที่ตกในเกิดเหตุเป็นของนายแดง คู่อริ ที่ตนไปแย่งมา แต่ไม่ได้ใช้อาวุธทำร้ายใคร สำหรับคนทำร้ายนายจรูญ ก็ไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากเป็นช่วงชุลมุน

จากนั้น นายบุญญฤทธิ์ ศรีนุกุล อายุ 26 ปี หน.แก๊งปล่อยเงินกู้ในพื้นที่ จ.ลำพูน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.มะขาม จ.จันทบุรี แล้วเช่นกัน หลังถูก จนท.กดดันอย่างหนัก เพราะนายบุญญฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเชิงข่มขู่ ซึ่งทาง สภ.มะขาม จะทำการส่งมอบตัวให้ สภ.สันทราย นำไปดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พ.ต.ต.ศรายุทธ กล่าวว่า วันนี้ได้ตัวผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 คน หลังจาก พงส.ออกหมายจับรวมเป็น 13 คนแล้ว ตอนนี้ได้ตัวมา 9 คน ซึ่งการออกหมายจับเป็นการสืบพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และคนที่อยู่ในเหตุการณ์รุมทำร้าย ส่วนผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ ก็เป็นสิทธิ แต่ทางตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น