ร่วมสัมผัสประสบการณ์งานเทศกาลอาหารสุดพิเศษ ในงาน “Lakeland Food Emporium” ที่โรงแรงแชงกรี-ลา เชียงใหม่

ร่วมสัมผัสประสบการณ์งานเทศกาลอาหารสุดพิเศษ เพื่อตอบรับเทรนด์อาหาร เพื่อสุขภาพที่กําลังเป็นที่นิยม จากผลิตภัณฑ์แดงระดับพรีเมียมของบริษัทเลคแลนด์ แดรี่ จากประเทศไอร์แลนด์ ในงาน “Lakeland Food Emporium” ที่โรงแรงแชงกรี-ลา เชียงใหม่
บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จํากัด ผู้นําทางด้านอาหารนําเข้าและจัดจําหน่ายสินค้าระดับคุณภาพ ร่วมกับเลคแลนด์ แดรี บริษัทจากประเทศไอร์แลนด์ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก Dairy Council Northern Ireland จัดงาน “Lakeland Food Emporium” เพื่อประชาสัมพันธ์และขยายตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แดรี่คุณภาพสูงไปยังกลุ่มผู้ประกอบการ ธุรกิจด้านอาหารที่ จ.เชียงใหม่ อาทิ กลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร สถาบันด้านอาหาร แคเทอริ่ง และเป็นการต่อยอดธุรกิจให้ทุก ท่านที่เข้าร่วมงานในวันนี้

ในงานนี้ ทางบริษัทเลคแลนด์ แดรี่ ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จัก ได้แก่ แบรนด์ มิลแลค โกลด์ และ มิลแลค โกลด์ คุกกิ้ง ซึ่งผลิตจากนมแท้คุณภาพดีจากยุโรป ผ่านกรรมวิธีควบคุมการผลิตที่ได้รับมาตรฐานสูงสุด ตั้งแต่สภาพแวดล้อม ความ อุดมสมบูรณ์ของทุ่งหญ้า การเก็บนมจากฟาร์มจนถึงโรงงานการผลิต โดยได้รับเกียรติจากเชฟออตโต้ เชฟผู้เชี่ยวชาญมา รังสรรค์เมนูซุปเปอร์ฟูดที่มีวัตถุดิบเพื่อสุขภาพมาเป็นส่วนประกอบ อาทิ ผักโขม คีนัว และอาซาอิ เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น