ไฮโซร้อยล้าน!! รับซื้อท่อนไม้ไผ่ที่มีตาสวนกัน ราคางามท่อนละ 5,000 บาท

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อ Bom ประกาศรับซื้อท่อนไม่ไผ่ที่มีตาสวนกัน ลักษณะตามภาพนี้เลย ในราคาที่สูงถึงท่อนละ 5,000 บาท ครับ รีบๆกันเลยครับ ใครที่พบเห็นหรือเคยเห็นที่ไหน inboxเข้ามาหาผมได้เลยครับ หรือจะโทรมาเบอร์นี้ได้เลย 095-7745963 บอมครับ ไม่แน่คุณอาจจะได้เงินมาใช้กันแบบง่ายๆเลย ขอบอกว่าเราจ่ายจริงๆครับ ถ้าคุณหาให้เราได้เราก็จ่ายให้คุณได้เหมือนกันครับ ขอแบบจริงจังนะครับ “เกรียนๆหลบไป” ไม่เล่นกันน่ะครับโตๆกันแล้ว
เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว โดยผู้ใช้ชื่อBom เป็นผู้รับสายและเปิดเผยมีชื่อจริงว่า นายอภิสิทธิ์ หรือ”บอม” ศรีลาศักดิ์ อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 1 ต.ดอนตาล อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร พร้อมกับเล่ารายละเอียดว่าปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ”ม่อน” ได้ให้โพสต์ลงในโซเชียลประกาศรับซื้อท่อนไม้ไผ่ที่มีตาสวนกัน(ในภาพ) จะเป็นไม้ไผ่พันธุ์ไหนก็ได้ เพราะมี”ไฮโซร้อยล้าน”ชื่อดังคนหนึ่งที่อยู่ในแวดวงบันเทิงต้องการซื้อไปทำเครื่องรางของขลัง

ผู้สื่อข่าวถามว่าเดี๋ยวนี้มีคนนำมาขายให้บ้างหรือยัง ทางนายอภิสิทธิ์ หรือบอม เผยว่ามีแต่คนโทรศัพท์ติดต่อมาเท่านั้นยังไม่มีของที่จะขายให้แต่อย่างใด ซึ่งเป็นของหายากเช่นเดียวกับ “จิ้งจก 2 หาง” หรือ “งู 2 หัว”เป็นต้น และล่าสุดมีชาวกัมพูชา บ้านอยู่ใกล้กับแนวเขตติดต่อประเทศเวียดนามมีท่อนไม้ไผ่ตาสวนกันจะขายให้แต่ก็ให้เดินทางมารับเอง ก็ไม่สามารถไปรับซื้อได้เพราะอยู่ไกลเกินไปเดินทางก็ลำบาก และขอยืนยันว่ารับซื้อจริงไม่มีการปั้นแต่งเรื่องแต่อย่างใด หากใครมีติดต่อมาได้ตามเบอร์โทรศัพท์ข้างต้นดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น