เอาอีกแล้ว! หนุ่มโพสต์โซเชียล ล่าตัวคนขับสี่ล้อแดง พร้อมเพื่อนอีกคน ควงมีดข่มขู่ ไล่ฟัน เจ้าตัวหนีได้ทัน ตร.เร่งหาเบาะแสติดตามตัว

จากกรณีที่สมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งใช้ชื่อว่า “Boylanna Witnipat Vorasampurana ” ซึ่งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์เรื่องราวจากกล้องวงจรปิดหน้ารถ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่ได้เกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนขับรถรับจ้างสาธารณะ สี่ล้อแดง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้ามือเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 7 ต.ค.61 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในคลิปวีดีโอที่โพสต์ลงไปนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวกำลังจะขึ้นรถคันที่ติดกล้องวงจรปิดไว้ แต่ในเวลาต่อมาได้เกิดมีรถสี่ล้อแดงขับแซงมาจากเลนถนนซ้ายมือ แล้วไปดยุดรถด้านหน้า ก่อนจะมีชาย 2 คน ลงมาจากรถ โดยคนเสื้อสีข่าวได้ใช้วัตถุบางอย่างพันที่มือ ส่วนช่วยอีกคนที่ใส่เสื้อสีดำถืออาวุธมีดมาด้วย ก่อนจะเข้ามาหาเรื่อง ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์บางส่วนความยาวประมาณ 30 วินาที และเจ้าตัวได้ระบุข้อความภายในโพสต์นี้ว่า “ใครรู้จักช่วยแจ้งทีคับจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เหตุเกิดหน้าข้าวต้มครัวสุพรรณ เจ็ดยอดเขตช้างเผือกเวลาประมาณ 04.10 น. 7/10/61พี่น้องท่านใดรู้จักหรือรู้เบาะแสรถสี่ล้อแดงมือมีดประสานผมหรือ สภ.ช้างเผือก พ.ต.ท.ชาญชัย พนักงานสอบสวน คับ ขอบคุณคับ” โดยหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปและข้อความลงไปในโซเชียลแล้วนั้น ไม่นานได้มีผู้พบเห็นเรื่องราวเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก ขณะที่ในเวลาต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์เรื่องราวดังกล่าวนี้จนกระทั่งทราบว่า ผู้โพสต์คือ นายวิทย์นิพัทธ์ วรสัมปุรณะ อายุ 39 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันนี้ (7 ต.ค.61) โดยขณะที่ตนกับเพื่อนได้แวะกินข้าวที่ร้านข้าวต้มครัวสุพรรณ ซึ่งหลังจากที่กินข้าวเสร็จแล้วนั้นก็กำลังจะเดินทางกลับที่พัก โดยระหว่างนั้นตนได้เดินออกมาจากร้านก่อน ส่วนเพื่อนได้ขับรถออกมาเพื่อที่จะมารับตนที่บริเวณหน้าร้าน แต่ระหว่างนั้นได้มีเสียงคนตะโกนมาจากด้านหลัง ตนจึงเหลียวไปดูจากนั้นได้มีรถสี่ล้อแดงขับไปจอดดังด้านหน้า แล้วมีชาย 2 คลลงมาจากรถ ตนจึงเดินเข้าไปแต่เมื่อเห็นชายอีกคนถืออาวุธมีดมาในมือตนก็เริ่มถอยห่าง ก่อนที่ชายทั้ง 2 คนจะตรงเข้ามาหาเรื่อง โดยชายเสื้อดำทำท่าง้างมีดจะฟัน ตนจึงพยายามต่อสู้ขัดขืนแล้ววิ่งหลบหนีมายังถนนอีกฝั่ง จากนนั้นได้ให้เพื่อนที่ขับรถคันดังกล่าวมารับ แล้วหลังเกิดเหตุจึงได้เดินนทางเข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.ช้างเผือก ในเวลาต่อมา
นายวิทย์นิพัทธ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนไม่เคยรู้จักและมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนกับชายที่ปรากฎภายในคลิปแต่อย่างใด และหลังเกิดเรื่องจึงได้นำคลิปวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ลงโซเชียลเพื่อหวังที่จะให้ผู้พบเห็นโพสต์ได้แจ้งเบาะแสของชายในคลิปแต่ปรากฎว่ามีหลายคนมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้นับว่าตนยังโชคดีที่สามารถหลบหนีเอาตัวรอดมาได้ และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร อย่างไรก็ตามในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจล่าสุดได้มีการติดต่อมายังตนเพื่อขอนำคลิปวีดีโอเหตุการณ์ไปตรวจสอบแล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่าทางเจ้าหนน้าที่ตำรวจจะได้เร่งรวบรวมหลักฐานเบาะแสขงชายที่ปรากฎในคลิป เพื่อทำการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยคาดว่าน่าจะสามารถติดตามตัวได้ไม่ยาก และคาดว่าจะทราบตัวผู้ก่อเหตุในนเร็วๆ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น