ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไรทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งนํ้าใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องพึ่งพาตัว เอง หรือมั่นใจมากๆ จะเป็นผลดีทั้งสายงานและความ เป็นอยู่คนอื่นทำให้ท่านเสียหายหรือผิดพลาดได้ เงิน ทองยังเป็นปัญหา เรื่องราวรายจ่ายหรือรายรับอยู่ ค่ำๆ เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มาให้ท่าน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายรายการทั้งดีและร้ายมีมาถึงท่านเข้าได้แต่เช้าทีเดียว เงินทองจ่ายออกหมดเปลืองไปแต่มีเข้ามาจากที่ดิ้นรนไว้บ้าง ด้านความรักควรเอาอกเอาใจไว้บ้างเพื่อความสุขของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊คมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น