ซื้อขายจริง!! ไฮโซร้อยล้านซื้อแล้ว 2 ท่อน ไม้ไผ่ตาสวนกัน จ่ายสดๆ 10,000 บาท

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อ Bom ประกาศรับซื้อท่อนไม้ไผ่ที่มีตาสวนกัน ลักษณะตามภาพนี้เลย ในราคาที่สูงถึงท่อนละ 5,000 บาท ครับ รีบๆกันเลยครับ ใครที่พบเห็นหรือเคยเห็นที่ไหน inboxเข้ามาหาผมได้เลยครับ หรือจะโทรมาเบอร์นี้ได้เลย 095-7745963 บอมครับ ไม่แน่คุณอาจจะได้เงินมาใช้กันแบบง่ายๆเลย ขอบอกว่าเราจ่ายจริงๆครับ ถ้าคุณหาให้เราได้เราก็จ่ายให้คุณได้เหมือนกันครับ ขอแบบจริงจังนะครับ “เกรียนๆหลบไป” ไม่เล่นกันน่ะครับโตๆ กันแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว โดยผู้ใช้ชื่อBom เป็นผู้รับสายและเปิดเผยมีชื่อจริงว่า นายอภิสิทธิ์ หรือ”บอม” ศรีลาศักดิ์ อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 1 ต.ดอนตาล อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร พร้อมกับเล่ารายละเอียดว่าปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ”ม่อน” ได้ให้โพสต์ลงในโซเชียลประกาศรับซื้อท่อนไม้ไผ่ที่มีตาสวนกัน(ในภาพ) จะเป็นไม้ไผ่พันธุ์ไหนก็ได้ เพราะมี”ไฮโซร้อยล้าน”ชื่อดังคนหนึ่งที่อยู่ในแวดวงบันเทิงต้องการซื้อไปทำเครื่องลางของขลัง

 

หลัง”เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์”เสนอข่าวไปแล้วนั้น ทางนายอภิสิทธิ์ หรือ”บอม”ได้แจ้งมาว่ามีผู้สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมากพร้อมกับโทรศัพท์มาสอบถามอย่างต่อเนื่อง และเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 ตุลาคม 2561 ได้มีชายคนหนึ่งเป็นชาวกรุงเทพฯ นำท่อนไม้ไผ่ตาสวนกัน จำนวน 2 ท่อน มาขายให้โดยมีนายม่อน ชึ่งเป็นตัวแทนของไฮโซชื่อดัง เป็นผู้รับซื้อไว้และจ่ายเงินให้ท่อนละ 5,000 บาท รวม 10,000 บาท ขณะนี้ได้มาแล้วคู่หนึ่ง แต่เป็นขนาดเล็ก หากใครมีก็ติดต่อมาได้และทางเราจะติดต่อกลับไป จึงเป็นโอกาสดีของชาวบ้านหากพบเห็นตามสวน หรือตามป่า ตัดมาขายได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น