หนุ่มนอร์เวย์ซิ่งบิ๊กไบค์ชน จยย.ข้างทาง ดับคาที่ 1 สาหัส 2

เวลา 17.30 น.วันที่ 7 ต.ค.61 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ใจบุญ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต ละบาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดกลับรถทางเข้าประตู 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ พร้อมทั้งแพทย์นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นาย อิงค์ แมคนัส บาร์ทโฮล อายุ 29 ปี ชาว นอร์เวย์ สภาพเลือดท่วมตัว ใกล้กันพบ ผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 2 คน ตรวจสอบไม่พบเอกสาร จึงไม่สามารถระบุตัวตนได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้รีบพาชายทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์
โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กจ 6600 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่สภาพ ล้อหน้า และโช๊ค หักพังเสียหาย ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ สภาพด้านหลังพังเสียหาย
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น คาดว่า นาย อิงค์ แมคนัส บาร์ทโฮล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาจากทาง อ.แม่จัน มุ่งหน้าเข้าสู่ อ.เมือง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีชาย 2 คนขับอยู่เลี้ยวกระทันหันทำให้ไม่สามารถหักหลบได้พ้น จึงเกิดการชนกันขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามหาหลักฐานที่แน่ชัดอีกครั้ง รวมไปถึงสอบปากคำจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์
สำหรับ นาย อิงค์ แมคนัส บาร์ทโฮล ได้เดินทางเข้ามายังประเทศไทยเมื่อวันที่ 11 ก.ย.61 ที่ผ่านมาโดยเข้ามาที่ด่านพรมแดน อ.เชียงของ จ.เชียงราย และพักอยู่ใน อ.เมือง จ.เชียงราย โดยเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานกับทางญาติที่ประเทศนอร์เวย์อีกครั้งเพื่อแจ้งเหตุดังกล่าว ในส่วนของ ผู้บบาดเจ็บทั้ง 2 รายยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อกับทางญาติเพื่อแจ้งให้ทราบเช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น