จัดเต็มเกินคำว่าอิ่ม!! กับบุฟเฟต์มื้อค่ำ จากโรงแรมชื่อดังในเชียงใหม่ 5 ที่ ขอบอกดังๆ ว่าพลาดไม่ได้

หากว่ามีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงมาเยือน มักจะถามว่า เย็นนี้กินอะไรดี อยากให้แนะนำร้านดีๆ เจ๋งๆ เชื่อว่า คนเชียงใหม่เราเองนี่นะ ถ้าไม่กินกับข้าวเหนือๆ ทำเอง ก็จัดร้านแถวบ้าน และคำตอบที่อยู่ในใจหลายๆ คนคือ..ตามหาแหล่งบุฟเฟต์เริ่สๆ กันจ้ะ คราวนี้ จะพาไปรู้จักกับบุฟเฟต์หรูๆ จากห้องอาหารในโรงแรมชื่อดังของเชียงใหม่ ที่อยากให้ไปแล้วจะอุทานในใจว่า ดีย์อะ

1. เริ่มต้นกันด้วย บุฟเฟต์สเต๊ก Carvery Night Buffet ที่ห้องอาหารนิมมาน บาร์แอนด์กริล ในโรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ที่ขนขบวนวัตถุดิบอย่างดี มาเพื่อเอาใจสาวกสเต๊กกัน ทั้งเนื้อแกะ เนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ อาหารทะเล ปรุงกันสุดๆ แล่เสิร์ฟให้ตามแต่ลูกค้าสั่งกันเลยทีเดียว อยากได้แบบหนาๆ ชิ้นโตๆ หรือจะขอแบบบางๆ กินกันให้ครบทุกเมนูก็ยังได้ พร้อมเครื่องเคียง น้ำสลัดสูตรอร่อยแบบหลากหลายชนิดให้เลือก เสริมทัพกันด้วยสลัดบาร์ ซีชาร์สลัด ซุป เมนูเส้นๆ เช่นสปาเกตตี้ หอยแมลงภู่อบ และอีกเพียบละลานตา ต่อกันด้วยของหวานแบบฉ่ำๆ ด้วยสถานีชอกโกแลตฟองดูว์ ทั้งผลไม้สด ผลไม้แห้ง มาชเมลโล่ ถ้ายังไม่พอมาต่อกันกับเค้กแบบหลากหลายสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน ทั้งชีสเค้ก ชอกโกแลตเค้ก มาการอง เยอะอะ

บริการดีสุดๆ บรรยากาศชิลๆ ยามเย็นนั่งทานอาหารแบบสนุกๆ ไม่ว่าจะมากับเพื่อหรือคนรักก็น่ารักไม่แพ้กัน ราคาอยู่ที่ 720++ ต่อท่าน ทุกวันพุธ และตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป พบกับ Cavary night buffet ได้ทุกวันศุกร์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 053-222-111 หรือ ติดตามรายละเอียดกันแบบออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/Kantaryhills/

2.มาต่อกันที่นี่เลยจ้า สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นไทยล้านนา กับ Night Buffet แบบนานาชาติที่ห้องอาหาร สลีบันยัน โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่นี่เอง ถ้าใครชอบอาหารไทย อาหารเหนือ ที่นี่แหละคือคำตอบ แต่…เมนูเค้าไม่ซ้ำกันในแต่ละวันน๊าาา อาหารในแบบเมืองเหนือทำสดใหม่วันต่อวันอาทิ ไส้อั่ว ไข่ป่าม น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกตาแดง ลาบคั่ว ส่วนอาหารไทยแกงเลียงกุ้งสดที่ทำสดใหม่ชามต่อชาม ไก่อบ กระเพาะปลา แอบบอกว่าใครอยากทานขนมจีนน้ำเงี้ยว น้ำยา น้ำยาป่า ต้องไปกันวันอังคารนะคะ และยังมีข้าวต้มพุ้ยพร้อมเครื่องเคียงที่จะสลับสับเปลี่ยนเมนูเครื่องเคียงไปทุกๆ วัน ส่วนอาหารนานาชาติ ก็จะมีทั้งอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาซิมิ สถานีสลัดบาร์ ซีซาร์สลัด  ขาแกะอบ ขาหมู สปาเกตตี้ มินิพิซซ่าทำสดตามออเดอร์ลูกค้า ใครรักเมนูอาหารหวานหล่ะก็ พลาดไม่ได้เชียวกับเมนูเค้กที่มีให้เลือกละลานตา ที่ไปจัดมาหลายรอบแล้วติดใจก็จะเป็นเมนูเค้กชอกโกแลต เค้กมะม่วง พุดดิ้ง ไอศกรีมให้เลือกหลายรสชาติ และพลาดไม่ได้กับขนมไทยกินเพลินๆ บรรยากาศไทยล้านนา ในราคาท่านละ 389 บาท ทุกค่ำคืนวันจันทร์ถึงวันเสาร์ (อาหารที่ีมีทุกวันจะเป็นซาเซมิ และข้าวต้ม) และตอนนี้ เค้ามีโปรเด็ด มา 4 จ่าย 3 เราคงต้องชวนเดอะแก๊งไปจัดกันแล้วหล่ะ มากไปกว่านั้นยังมีส่วนลดสุดพิเศษ เหลือเพียง 299 บาทต่อท่าน (รวมน้ำเปล่าฟรี) ตลอดเดือนตุลาคมนี้    สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053 294 656  Fecebook : https://www.facebook.com/SiripannaVillaResortSpaChiangMai/ หรือแอดไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40mno4060g

3.โรงแรมดุสิต ดีทู สำหรับสายซีฟู้ดต้องห้ามพลาด บุฟเฟ่ต์ BBQ & Seafood Dinner Buffet ที่ห้องอาหารคาเฟ่ ซอย บุฟเฟต์ของโรงแรมดุสิต ดีทู มีทั้งแบบซีฟู้ดเย็นไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ และโซนปิ้งย่างที่มีเชฟคอยบริการ ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หมู ไก่ แซลมอน พร้อมน้ำจิ้มหลากหลายที่เด็ดเผ็ชชชถูกใจคนไทยทั้งหลาย นี่คือน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ขอการันตีได้ว่าแซ่บเบอร์ 10 ถูกปากคนไทยแน่นอน หรือถ้าใครอยากเบรคความแซ่บก็มีให้เลือกทั้ง พิซซ่า สปาเกตตี้ สลัดบาร์ ยำอีกหลายเมนู ที่สำคัญขาดไม่ได้คือเมนูอาหารหวานเค้กรูปแบบต่างๆ ที่สลับสับเปลี่ยนในแต่ละวัน ที่ติดใจแล้วอยากแนะนำให้จัดก็เป็นบราวนี่เค้กรสชาติเข้มข้นถึงใจไม่หวานมาก ทั้งหมดนี้ เพียง ท่านละ 450 บาท ทุกวันศุกร์-วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.30-22.00 น.  โทร. 053 999 999 https://www.facebook.com/dusitD2CM/

4. มาถึงสายบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นกันบ้าง อิ่มหลักร้อย อร่อยหลักล้าน!! กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ซูชิ ซาชิมิ สุดพรีเมี่ยมจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่โรงแรมแชงกรีล่าเชียงใหม่ ในราคาเพียง 888 บาท!!

สำหรับแฟนๆ อาหารญี่ปุ่น พบกันทุกวันอังคารกับบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม ที่ขนขบวนความสดมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกันหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น Sashimi ปลาแซลมอน ปลาคิมเมะได หรือปลาคิงกิ ปลามาได ปลาฮามาจิ ปลาทูน่า Sushi หน้าเนื้อ หน้าปูอลาสก้า หน้าลอบสเตอร์สไปซี่ซอส และหน้าอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งราเมน ทาโกะยากิ ข้าวหน้าแกงกะหรี่ญี่ปุ่น มุมชีส ของหวานและไอศครีม รวมสาเกหนึ่งแก้วและน้ำเปล่า ชา กาแฟแบบไม่จำกัด ทั้งหมดนี้เพียง 888 net คุ้มยิ่ง!! แบบนี้มีทุกวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.  สำหรับเรื่องการบริการ หมดห่วงไปได้เลยไม่ว่าจะไปทางไหนหรือทำอะไร มีพนักงานบริการคอยต้อนรับเสมอ ไม่เพียงเท่านั้นอาหารยังหลากหลายทุกวัน แทบไม่ซ้ำกัน ขอบอกเลยว่าต้องห้ามพลาดทั้งรสชาติอาหาร ความสดใหม่ เพราะเค้านำเข้าปลาจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาชนิดวันต่อวันเลยทีเดียว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร +66 53 253 888 หรืออีเมลมาที่ [email protected] และ www.facebook.com/shangrilachiangmai

5.ถ้ายังไม่หน่ำใจจัดไปอีกที่เน้นๆ กับ Japanese Buffet with Fresh Seafood and Teppanyaki Grill ณ ห้องอาหาร River Terrace ของโรงแรม Holiday Inn Chiang Mai โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ นั่งชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก ริมแม่น้ำปิง พร้อมละเลียดอาหารญี่ปุ่น ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งซูชิ ซาซิมิที่ีได้เลือกสรรวัตถุดิบอย่างดีเยี่ยม สลับกับสถานีซีฟู้ดแบบคัดไซส์อย่าง กุ้ง ปู และหอยแมลงภู่ ฝั่งเทปันก็มี ทั้งเนื้อ หมู ไก่ ให้สั่งทำกันสดๆ รวมไปถึงอาหารไทย ยำ สลัดบาร์ และเมนูอาหารหวาน เค้ก คุกกี้ ไอศกรีม แบบจัดหนักจัดเต็มทานไม่อั้นกันไปเลยค่ะ นั่งชมบรรยากาศดีๆ ติดริมแม่น้ำปิง ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับการมาสังสรรค์กับเพื่อน ครอบครัว หรือจะมาสวีทหวานแบบคนรักนั่งดูบรรยากาศแม่น้ำปิงท่ามกลางแสงอาทิตย์กำลังลับของฟ้า ต้องที่นี้เท่านั้น สนนราคาทั้งหมดนี่ในราคา 599 บาทต่อท่าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 053-275 300 ที่นี่เค้ายังมีบุฟเฟต์อื่นๆ อีกหลากหลายทั้ง ติ่มซำ สเต๊ก ซีฟู้ด สามารถติดตามรายละเอียดได้จาก https://www.facebook.com/HolidayInnChiangmai/ 

ร่วมแสดงความคิดเห็น