หนุ่มแจ้ห่มลำปาง ซิ่งบิ๊กไบค์ พุ่งชนกระจกหน้าร้านขายเสื้อผ้า จนเจ้าตัวสลบเหมือด บาดเจ็บสาหัส

หนุ่มแจ้ห่มลำปาง ซิ่งบิ๊กไบค์ พุ่งชนกระจกหน้าร้านขายเสื้อผ้า จนเจ้าตัวสลบเหมือด บาดเจ็บสาหัส สาเหตุยังไม่ทราบทาง จนท.จะได้สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ อย่างละเอียดอีกครั้ง
เวลา 03.10 น.วันที่ 10 ต.ค.2561 จนท.ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพล เมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถ จ.ย.ย.พุ่งชนกระจกร้านขายเสื้อผ้า บริเวณสี่แยกธนาคารกรุงเทพหน้าตลาดเกาะคา เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุเป็นชาย จำนวน 1ราย จากนั้นจึงแจ้งประสานสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา กู้ชีพ รพ.เกาะคา ออกให้การช่วยเหลือ ก่อนที่ ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม พงส.จะรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายไทย 1 ราย สภาพนอนหมดสติ ซึ่งมีเลือดไหลออกบริเวณศีรษะและบริเวณใบหน้า ใกล้กันมีรถ จ.ย.ย.บิ๊กไบค์ สีดำหมายเลขทะเบียน 1กญ.8391 ลำปาง ล้มอยู่ จนท. ได้รีบปฐมพยาบาล ก่อนจะรีบนำตัวไปยัง รพ.เกาะคา และส่งต่อไปยัง รพ.ลำปาง ในเวลาต่อมา
ภายหลัง จนท.ทราบว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวชื่อ นายวรวัฒน์ แซ่แจ๋ว อายุ 22 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 23 หมู่ 5 ต.ปงดอน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทาง จนท.ยังไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าว ขี่มาจากทิศทางใด ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุ ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุเหตุการณ์ อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

(ขอบคุณภาพ สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา)

ร่วมแสดงความคิดเห็น