ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้กะการณ์และนึกคิดสิ่งใดมันจะเป็นจริงดังคาดทุกเรื่องทุกแบบไว้ง่ายๆ เงินทองคนอื่นขอร้องให้ช่วยเหลือหรือหยิบยืมท่านก็ตามควรไตร่ตรอง
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านรู้สึกเหนื่อยอ่อนจิตเพลียหัวใจยังไงชอบกลเพื่อนและญาติพี่น้องบางคนสร้างปัญหาให้เสียหายเสียเงินทองหรือหนักใจขึ้นอีก เงินทองยังเป็นสิ่งต้องแก้ไขก่อนอื่นเพราะความสำคัญมี
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวที่ท่านหนักใจนั้นจะสิ้นสุดลงได้ ถ้าท่านออกปากขอความช่วยเหลือจากมิตรหสายหรือคนใกล้ชิดบางคน เงินทองพอมีเข้ามาถึงมือบ้างแต่หาซื้อของถูกใจไม่ได้สักอย่างบ่ายๆ นัดหมายกับใครอย่าผิดพลาด
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องย้อนมาให้ท่านคิดมากและปวดสมองขึ้นแน่ไม่มากก็น้อยเงินทองจะได้จากหนี้สินที่ถูกกู้ยืมหรือลงทุนใดๆ ไว้ก็ตาม บ่ายๆ ข่าวดีจากทางไกลต้องมีมาถึงท่านแน่
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องรับรู้และมีการเกี่ยวข้องตกลงเรื่องสำคัญแน่ แต่สิ่งที่รอคอยมานั้นตั้งใจหรือเริ่มใหม่จะมีคนช่วยเหลือจนสำเร็จลุล่วงไปได้ เงินทองขาดเหลือหรือสะดุด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออย่างดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่พัวพันมาถึงท่านนั้นจะทำให้ท่านเกิดร้อนตัวหรือวิตกกังวลอยู่มากได้ เดินทางไปที่ไหนเจอผู้คนเกี่ยวข้องมากหน้าหลายตาแน่ ควรทำอารมณ์เย็นไว้จะเป็นประโยชน์แก่ท่านในวันข้างหน้าได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น