คาหนังคาเขา!! “เอกโน” เอเย่นต์ยาบ้าในเมืองลำพูน จนมุมตำรวจ สารภาพหมดเปลือก

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2561 โดยการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล
รรท.ผบก.ภ.จว.ลำพูน , พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส รอง ผบก. , พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สส. , พ.ต.ท.ธานี มยุรา รอง ผกก.สส. สั่งการให้ พ.ต.ท.โอภาส วงษ์หงษ์ สว.กก.สส.ภ.จว.ลำพูน กับพวกร่วมกันจับกุมตัว นายจำรัส หรือ”เอกโน” ขาวดา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่ 4 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำ พูน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 60 เม็ด ในข้อหาเสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่ง พงส.สภ.เมืองลำพูน ดำเนินคดี
ทั้งนี้ จนท.ตำรวจชุดดังกล่าว ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายจำรัส ฉายา”เอกโน”มีพฤติการณ์มั่วสุมเสพยาบ้าน และจำหน่ายยาบ้า ซึ่งสายลับแจ้งว่ากำลังจะนำยาบ้าไปจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองลำพูน ดังนั้น จนท.จึงได้จอดรถยนต์ซุ่มอยู่ ที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมที่อยู่ใกล้หอพัก พบนายจำรัส เดินออกมาจากหอพักมายังลานจอดรถ จนท.จึงเข้าแสดงตัวเป็นตำรวจ ทางนายจำรัส เมื่อจวนตัวได้โยนห่อยาบ้าขึ้นไปบนหลังคาหอพัก จึงได้ควบคุมตัวไว้และนำห่อดังกล่าวลงจากหลังคา พบมียาบ้าจำนวน 60 เม็ด แล้วนำตัวไปตรวจปัสสาวะมีสารเสพติดด้วย
ทางนายจำรัส หรือเอกโน ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2561ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 24.00 น.ได้ไปซื้อยาบ้า จำนวน 10 ถุง(ประมาณ 2,000 เม็ด) ในราคา 50,000 บาท มาจากนายตี๋ ไม่ทราบนามสกุล ชาว จ.เชียงใหม่ โดยติดต่อซื้อขายทางโทรศัพท์ นัดหมายซื้อขายกันที่บริเวณริมถนนใกล้กับที่ว่าการ อ.เมืองลำพูน โดยกำหนดชำระเงินค่ายาบ้าในภายหลังจากได้ยาบ้ามาแล้ว จากนั้นได้นำยาบ้าบางส่วนไปเสพและจำหน่ายในราคาเม็ดละ 90-100 บาท กระทั่งถูกตำรวจจับกุมขณะนำยาบ้าไปจำ หน่าย ให้กับวัยรุ่นที่หอพักดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น