ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 11/10/61

13 ตุลาฯสิ่งที่ต้องรำลึกถึงพ่อหลวง ร.9
ชาติชีวิตนี้ ขอเป็นรองพระบาททุกชาติไป
“อยากได้อะไร ? จากตำรวจ” เรียนร้อยตำรวจ เพราะอยากจะเป็นผู้พิทักสันติราษฏร์จบมาแล้วนั่นคือมารับใช้ประชาชน มาเป็นหูเป็นตาแทนประชาชนให้อยู่แบบมีความสุข หักและแผ้ว พาลบุคคลที่กระทำผิดกฏหมายฯลฯ “ตำรวจมีทั้งดีและเลว” ตำรวจน้ำดีกับสิ่งที่เราเห็นในเมืองเชียงใหม่”ตุ้ย ตอแย”ให้ 80 % ที่เหลือคือตำรวจน้ำเสีย วันนี้เมื่อ พล.ต.ต.มนตรี สัมปุณณานนท์ เข้ามารักษาการณ์ ผบช. ภาค 5 ในปัจจุบัน นั่นคือเกียรติ หน้าที่ การงานที่คิดสูงสุดของท่านหรือมากกว่านี้ “อยากได้อะไร ? จากตำรวจ”
ขอให้ความเป็นธรรม อะลุ้มอะล่วย ขอความเมตตา ฯลฯ ของบุคคลที่ถือข้อกฏหมายทุกท่าน อ้อ ท่านผู้มีอำนาจเมื่อใหญ่โตแล้ว เข้าพบยากจังโว๊ย ?
มหรรมอาหารเดินเครื่อง 25-31 ต.ค.นี้
งานแถลงข่าวของการจัดงานมหกรรมอาหารเชียงใหม่ ครั้งที่ 30 พร้อมแล้วที่จะเดินเครื่องในวันที่ 25-31 ตุลาคมนี้ สถานที่ ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์สินค้าเซ็นทรัลฯ เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ประธานจัดงานคือป๋าต้อม ชวลิต ฉ่อนเจริญ เจ้าของร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำและมวลมิตรร้านอาหารดังของเมืองเชียงใหม่ งานแถลงข่าวถือว่าได้รับการตื่นตากับผู้ที่ไปร่วมงานและนักท่องเที่ยวที่พบเห็น (ในภาพ) ซ้อใหญ่ของร้านไวท์เอ้าส์ หรีด ประภาพรรณ นำอาหารมาโชว์ที่ให้ชื่อว่า”หมึก ไข่หมึกสดย้ำ” เพียงแค่โชว์แถลงข่าวภาชนะที่เห็นใช้เวลาเพียง 30 นาทีตะกร้านี้ก็หมดในพริบตานะซิ !
(พรุ่งนี้ 12) เปิดงานChiangmai Motor Expo 2018
โหมโรงบอกกล่าวกันมาพอสมควร และวันงานที่มาถึงคือวันพรุ่งนี้ 12-21 ตุลาคม 61 งานเชียงใหม่ มอเตอร์ เอ็กส์โปร 2018 พร้อมแล้วที่จะสร้างอณาจักรแห่งความหรูกับค่ายรถดังทุกโลโก้ให้มาอยู่ ณ จุดนี้ สถานที่ศูนย์ประชุมนานาชาติเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต “วิวัฒน์ กิตติพรพานิชย์ บอสใหญ่แห่งค่ายวีซายน์ มีเดีย จำกัด เชียงใหม่ เป็นผู้เนรมิตรพื้นที่ศูนย์ฯวิจิตร งามกับการตกแต่งกับสรีระของบรรดาพรีตตี้สาวจากรถทุกค่ายจะมารวมตัวกันอยู่ ณ จุดนี้(ทุกวัน) ใครจองรถวันงาน ? บริษัทจะขานรับแจก แจกของสมนาคุณกับสิ่งของที่มีราคา มีค่าให้กับผู้จองรถทุกท่าน !
“วรกร ตันตรานนท์”ให้ดูอะไร ?
ภาพ 1
ระวัง ! กับสิ่งที่ไม่คาดคิด
ภาพ 2

นี่แหละคือคนจีน มันคิดได้ไง ?
ภาพ 3

เณรไม่เก็บความลับ ดู ดู
ภาพ 4

เอ้อ ใครจะเป็นลูกเมียมันว่ะ ?
พ่อเมืองลำพูน! ปลื้มมิสทีนเก็บตัวที่ จ.ลำพูนข่าวที่เคยเขียนว่าการเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ผู้คัดเลือกถือเกือบจะเรียบร้อยตามจำนวนของกองประกวดความเข้มข้นแน่นอนย่อมเกิดขึ้นกับความสวยของเด็กสาวที่อยากจะเข้ามาเฉิดฉายอยู่ในวงการบันเทิงครับ ! เฉกเช่นดาราสาวผู้นี้ดาราสาวเชียร์ ฑิฆัมพร มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่ ที่เป็นไอดอลของวัยทีน โดยการสนับสนุนของ บาย ชาเม่ และเชียร์คือดาราสาวที่ผู้เข้าประกวดต่างให้เครดิตด้วยสรีระ ความสามารถ ฯลฯ และสาววัยทีนอายุ 15-19 ทุกคนที่ผ่านเข้ารอบจะเข้ามาเก็บตัวที่จังหวัดลำพูนระหว่างวันที่ 24-28 ตุลาคมนี้ โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน อรรษัษฐ์ สัมพันธรัตน์ ปลื้มที่กองประกวดให้เกียรติจังหวัดลำพูนเผยแพร่ วัฒนธรรมและของดีจองเมืองลำพูน
“ไอ้กลิ้ง” ให้ดูว่าใครเป็นใคร ?
ภาพ 1คืนของวันที่ 19 ต.ค.61 สถานที่ร้านอาหารที่ชื่อ Jazz Cafe’ ถนนช้างคลานคืนแห่งความสุขเมื่อ”ยายชม-สายสมร” และเพื่อน ๆ จัดเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดให้กับสาวมั่นนักธุรกิจสาวที่ชื่อ”ซูซี่” ชื่นมื่นกันทั่วหน้า
ภาพ 2กับอารมณ์ที่กำลังเร้าร้อน เพลงที่ถูกเปิดขึ้นจากคนที่ชื่อ Dj สมเกียรติช่วงนิสัย กับคำว่า Rock ที่มิได้หมายความว่า”หิน”เพียงความหมายเดียว Rock คำนี้ยังแปลว่า”โคลงเคลง” อีกคำภาพกับความหมาย 93.75 นั่นคือเสียงที่คุณใส่หูนั่นคือความสุขของคุณไงล่ะ !
ภาพ 3จุรีย์ ไชยวงศ์ เจ้าของร้านฮัก-ชาวฟ้าทะเลคราม จากเมืองปายใส่ใจให้กับชาวเชียงใหม่ไปสัมผัสมาแล้วไลน์ตามภาพสิ่งที่บอกมาว่าวันนี้ อ.ปายหนาวแล้วขอบคุณเจ๊จุรีย์
ภาพ 4
ขอเขียนถึงสองบุคคลทีมีหน้าที่รับผิดชอบยังสำนักงานขนส่ง จ.เชียงใหม่(บน) คุณอ๋อม จุฑาทิพ ขันคำ เจ้าหน้าที่(อวุโส) ฝ่ายทะเบียนรถยนต์ และ(ล่าง) คุณปึ้ง พูนพิสมัย จิระศักดิ์ หัวหน้าสาขา อ.แม่แตง สิ่งที่ต้องเขียนสรุปนั่นคือประชาชนให้เสียงปรบมือขอบคุณกับการต้อนรับของบุคคลทั้งสองกับรอยยิ้มที่
เปิดกว้างรับทุกคนที่ไปติดต่อ !
ของเก่า คนเก่า คนโรงแรม
เคาะสนิมความรู้สึกจากหัวสมองคนเขียนว่าเป้นอัลลืไซเม่อร์หรือเปล่านั่งคิดย้อนอดีตไปซัก 30 กว่าปี และวันนี้แต่ละคนหายไปไหน ? โดยเฉพาะคนดีศรีนครงพิงค์ขอพูดถึงคุณชูศักดิ์ นำหรรษาวงศ์ บุคคลคนนี้ถือว่าเป็นปรมาจารย์โรงแรมในเวียงเชียงใหม่”น้าชูคู่กับป้าติ๋ม” อยู่มาทำงานให้เกือบทุกสถานที่ แต่วันนี้น้าชูเกษียณเวลาหาความสุข โดยการอยู่ที่”สาวิตรี รีสอร์ท” อ.แม่แตง โน่นแนะ อีกหนึ่งเก่าแบบกลาง ๆ พี่เล็ก ไอ้เล็ก แล้วแต่จะพทุวาสเรียกกัน”ไพบูลย์ พิบูลย์รุ่งโรจน์” ของเก่า คนเก่าที่ยังปฏิบัติงานฝ่ายบริหารGM Khamthana The Colonial Hotel Chiang Rai จากเชียงใหม่ พรพิงค์ อิมพีเรียลฯ แม่ปิง วันนี้คนเก่าคนนี้ยังอยู่ดีที่รร.คำธนา เชียงราย ครับ !ไปซิไปเยี่ยมเขา
สุดท้ายสไตล์ไอ้ก้อง
ท้องฟ้า สายลม กลมกลืนกับภาพที่ไอ้ก้องมองแล้วถ่ายส่งมาให้มองแล้วจินตนาการกับเวลาพาเหตุนั่นคือวันนี้ที่เวียงเชียงใหม่อากาศกับความเย็นเริ่มมาสัมผัสคอ แขนของเราแล้วซิ ? สองสามภาพที่เห็นบนชั้น 11 ของโรงแรมเลวิว หรือ ศรีโตเกียวเดิม ความใหม่ของสถานที่แห่งนี้สายตาหมุนรอบตัวเอง 360 องศา วิวดอยสุเทพ โดยเฉพาะเวลาโพล้เพล้(ใกล้ค่ำ) ความสวยยากที่จะติว่ะ ! ที่ รร.เลวิว แหม่ม อังคณากางพรม เชื้อเชิญคุณไง !

กลับละน่ะ !

ร่วมแสดงความคิดเห็น