ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านติดต่อขอร้องหรือเกี่ยวข้องผูกพันกับใครมันช่างรุงรังวุ่นวายสิ้นดี เงินทองทางได้พอมีแต่รายจ่ายก็มากเช่นกันบ่ายๆ เรื่องราวที่รับปากกับคนรักหรือผู้ใหญ่บางคนเกิดเปลี่ยนแปลงง่ายๆ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านต้องตกลงในเรื่องสำคัญและเกี่ยวข้องกับคนหลายฝ่ายเข้าแน่ เงินทองของนอกกายก็จริง แต่ถ้าขาดมันไปช่างเดือดร้อนกังวลใจมากมายซะจริงๆ ไปหนแห่งใดก็ตามแต่คนพูดจาไม่เข้าหูซะทุกหนทุกแห่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้โชคดีดวงรวยเป็นของท่านแล้ว เงินทองที่ใครหยิบยืมหรือลงทุนไปก็ต้องได้คืนมาทั้งตั้งทั้งดอกแน่ นักเสี่ยงนักพนันใจถึงแบบฟลุ๊คสองต่อด้วยซํ้าเดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้ด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกสบายอกสบายใจขึ้นบ้างแต่ก็เป็นแค่ชั้นคราวเท่านั้น เงินทองยังคงทำให้กังวลและปวดสมองไม่เบา คํ่าๆ คนรักจะก่อเรื่อง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น