ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆ ได้ผล
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ญาติพี่น้องบางคน จะนำสิ่งที่ท่านต้องการ หรือชี้แนะช่องทางที่ท่าน กำลังมองหาอยู่ได้ ควรเชื่อฟังดูบ้าง เงินทองลาภผล หากมั่นใจหรือกล้าเสี่ยงไปต้องมีโอกาสรวยได้แน่ ความลังเลจะทำให้พลาดโอกาสไป
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านไม่ลองเสี่ยงดูบ้างจะรู้ผลได้อย่างไรความหวังต่างๆ ที่ริบรี่มันชักจะเป็นจริงขึ้นมาบ้างแล้วผู้ใหญ่หรือคนพึ่งได้ก็แล้งนํ้าใจซะจริง กับคนรักเวลาท่านขาดเงินก็เหมือนขาดรักไปด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะถูกลอตเตอรี่ หรือหวยเดือนนี้แน่ เรื่องราวต่างๆที่คั่งค้างยืดเยื้อจะจบลงได้ง่ายๆ นัดหมายรอคอยใครบ่ายจึงรู้ผล แต่ก็ไปตรงกันข้ามกับที่คาดไว้
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานานเงินทองจะรู้สึกสะดวกต่อเนื่องขึ้นมาบ้าง คนรักเพศตรงข้ามก็ช่างอวดดื้อ และเอาใจตัวเองเหลือเกินผู้ใหญ่บางคนพูดแบบให้ความหวังดีบ่ายนี้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น