“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 12 ตุลาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 12 ตุลาคม 2561

พสกนิกรไทยทุกหมู่เหล่าทั่วแผ่นดิน ร่วมน้อมรำลึก ถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศ ทำบุญ-ตักบาตร ถวายเนื่องในวัน คล้ายวันสวรรคต……..ในวันที่ 13 ตุลาคม ……..
และในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ สภากาชาดไทย เชิญพสกนิกรชาวไทย ร่วมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระองค์ท่าน เชิญร่วมได้ตลอดวันนี้ที่ ศูนย์บริการโลหิต…..กาชาดเชียงใหม่…..
สิบโมงเศษๆของ วันที่ 13 ตุลา กิจกรรมทำดีอุทิศถวายเใน วันคล้ายวันสวรรคต ที่เหล่าพสกนิกรผู้จงรักภักดี ชมรมชาวอินเดียจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกับทาง เทศบาลนครเชียงใหม่ ได้นำเอาอา
หาร “มังสวิรัติอินเดีย-ไทย” มาจัดแจกให้ทุกท่าน มร.รันยีต ซิงค์ ประธานชมรมฯเชิญท่านร่วมกันรับฟรี จัดแจกที่ ตลาดดอกไม้…..ใกล้สะพานจันทร์สม…….
มร.รันยีต ซิงค์
ขอบคุณท่านผู้ใหญ่ที่ให้ความร่วมมือ ระย้า เหลือหลาย หญิงเก่งหลายด้านในตำแหน่งนายกป้ายแดง สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ ได้ไปขอบคุณและมอบใบเกียรติคุณให้แก่ ดร.วัชระ ตันตรานนท์ ที่ท่านได้เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์…….ให้แก่ทางสมาคมฯ………
ระย้า เหลือหลาย มอบแด่ ดร.วัชระ ตันตรานนท์
ใกล้ชิดคุ้นเคยกันอย่างจริงใจกันมาตั้งเป็น นายร้อย-นายพัน ยันมาถึงปัจจุบันวันนี้เป็น “นายพล” มิตรภาพสัมพันธ์ไม่เคยเปลี่ยนแปร “แจง”จตุรงค์ มโนรส ได้ไปร่วมแสดงความยินดีต่อ “บิ๊กปุ้ย”พล.
ต.ต มนตรี สัมบุณณานนท์ ที่เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้รับตำแหน่งใหม่ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5….เมื่อวันก่อน…….
แจง-จตุรงค์ มโนรส ร่วมยินดี พล.ต.ต มนตรี สัมบุณณานนท์
มาพร้อมกับลมหนาวทุกปี “งานคาวบอยไนท์” ที่จัดต่อเนื่องสืบสานมาห้าปีแล้วของคณะกรรมการส่งเสริมกิจการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปีนี้จะจัดขึ้นเป็น ปีที่หก และในปีนี้ที่เลขานุการคณะกรรมการฯ ผศ. ดร.ทองเลียน บัวจูม คาวเกิร์ลพันธุ์แท้แห่ง ทุ่งแม่โจ้ ได้แจ้งชื่อมาแล้วว่างานปีนี้ จะจัดกัน ให้สนั่นทุ่งในชื่อว่า……..”คาวบอยน้ำปู๋”………..
ผศ.ดร.ทองเลียน บัวจูม
อยู่มาอย่างยาวนานรับใช้ วงการบันเทิง จนชื่อเสียงเป็นยอมรับและรู้จักกันดี วิทูรย์ ใจพรหม จนมาถึงวันนี้มีผลงานเพลงมาถึง ชุดที่ 15 ในชุดล่าสุดนี้ ม่วนฮาตามสไตล์ในชื่อชุดนี้ว่า “เมียถามมือถือ” หนาวนี้เวทีไหนอยากได้ทีมงาน ไปร่วมแสดง ติดต่อสอบถามผู้จัดการส่วนตัว สีนวล นพดล ที่ได้นำศิษย์เก่ารุ่นบุกเบิก มาร่วมในสังกัด…..สีนวลโปรโมชั่น…….
สีนวล นพดล
สองสาวรุ่นใหญ่ม่ายเสน่ห์ “โบว์” วรรณวิภา เพ็ชรวงค์ และเพื่อนคนรู้ใจ “ญาดา”ลินิน ตันวรินทร์ ทั้งคู่นั่งปรึกษาหารือกันจะเปิด “ร้านอาหาร” เพราะทั้งคู่มีประสบการณ์ยาวนาน ในธุรกิจด้านนี้เมียงมองทำเลดีที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ย่านตีนดอย นอกจากเป็นธุรกิจถนัดที่ทำแล้ว แก้เหงาใจ แถมยังเพิ่มพูนรายได้ เลี้ยงดูดวงใจ…..คนที่อุ้มชู………
ญาดา-ลินิน ตันวรินทร์
โบว์-วรรณวิภา เพ็ชรวงค์

ทัดดาว
…………………………………………

คนที่สื่อรักและคุ้นเคย……ชาวสื่อเชียงใหม่ ได้พร้อมใจกันจัดเลี้ยงมุทิตาจิตให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการที่ล้วนแต่รักและคุ้นเคยที่ได้ร่วมงานต่างๆกันมาอย่างยาวนาน 5 ท่าน ได้แก่ “ชาญชัย กีฬาแปง” ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ “อุบลรัตน์ คงกระพันธ์” ผอ.สนง.ประชาสัมพันธ์เชียงใหม่ “สัมพันธ์ ช้างทอง”ประชา สัมพันธ์จังหวัดแพร่ “อภิวัฒน์ ธีระวาสน์” พัฒนาการจังหวัดเชียงใหม่ และ “จำรูญวิทย์ จันนรานนท์” ผอ.กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ สนง.สหกรณ์จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้จัดขึ้นพร้อมกับมอบวัตถุมงคลและของที่ระลึก โดยมีสื่ออาวุโสหลายท่านขึ้นไปกล่าวความรู้สึกผูกพัน “อินสม ปัญญาโสภา”-“อุบลนัดดา สุภาวรรณ”-“อำนาจ จงยศยิ่ง” และ “สันทัด ศักดิ์สูง” งานจัดงานนี้ขึ้นที่ ภัตตาคารซั่งไห่หลง หน้าโรงแรม อุษาแฟมิลี่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา …………………………………………………
ครัวไทยสุ่ครัวโลก….”บ้านสบาย วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา” โดยผู้บริหาร “จิตรา กลั่นประยูร” พร้อม
ด้วยอำเภอเมืองเชียงใหม่ สำนักงานสาธารณสุขเชียงใหม่ ร่วมกับแพทย์จาก รพ.เชียงใหม่ ฮอสพิทอล และนัก โภชนาการบำบัด ได้จัดกิจกรรมส่งเสิมสปาไทยเพื่อสุขภาพสู่สากล และส่งเสริมกิจกรรมครัวไทยสู่ครัวโลก โดยมีกลุ่มนักเล่นโยคะจากนิวยอรค์ สหรัฐอเมริกา 18 คนร่วมในโปรแกรมเพื่อสุขภาพ พร้อมทั้งได้จัดกิจกรรมส่งเสริมครัวไทยสู่ครัวโลก ให้เรียนรู้การทำอาหารไทยเพื่อสุขภาพด้วยเมนูต่างๆ และการเรียนรู้การทำอาหารไทยๆผ่านการลงมือปฎิบัติจริง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ-ชื่นชมของคณะที่มาร่วมกิจกรรมเมื่อวันที่ 11 ตุลาที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น