สุดหวาดเสียว!! กลุ่มวัยรุ่นขับรถแข่งกันเสียหลักปีนเกาะกลางถนน หน้าวิทยาลัยดังเชียงใหม่

ว่อนโซเชียลเชียงใหม่ผู้ใช้รถนำคลิปจากกล้องหน้ารถมาแชร์ขับรถอย่างมีสติหลังพบมีกลุ่มวัยรุ่นใช้ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง แข่งรถและปาดหน้ากันกระทั่งรถเก๋งที่พยายามแซงรถอีกคันเกิดเสียหลักปีนเกาะกลางถนนข้ามไปอีกฝั่งรถพังจอดอยู่ข้างถนนชาวบ้านระบุถนนเส้นดังกล่าวมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นนำรถมาประลองความเร็วกันเป็นประจำ

https://www.facebook.com/dyukefundee/videos/1925069707529030/

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของผู้ใช้รถบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปางสามารถบันทึกวีดีโอขณะที่มีรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีเหลือง หมายเลขทะเบียน ขม- 6403 เชียงใหม่ ขับรถเก๋งแข่งกับเพื่อนมุ่งหน้ามาจากแยกรินคำ มุ่งหน้าไปยังแยกโรงพยาบาลเทพปัญญา ตามคลิปวีดีโอจะเห็นรถเก๋งสองคันนั้นขับแข่งกันมากก่อนที่รถเก๋งซีวิคสีเหลืองจะเร่งเครื่องแซงปาดหน้าอีกคันที่ขับนำหน้ามาแต่ทันใดนั้นเมื่อรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีเหลืองได้ปาดหน้ารถเก๋งสีขาวอีกคันที่ขับนำก็ได้เกิดเสียหลักหมุน ก่อนจะปีนข้ามเกาะถนนไปยังถนนซุปเปอร์ ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปางฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยโปลิเทคนิคลานนา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณตี 1 ของวันนี้(วันที่ 14 ตุลาคม) หลังเกิดเหตุได้มีผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ชื่อ Jor Chaingmai เป็นผู้นำคลิปนิมาโพสต์ ในห้องโซเชียล กลุ่มจังหวัดเชียงใหม่ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และมีการแชร์กันจำนวนมาก
ซึ่งบางกระทู้ได้ระบุว่า ถนนเส้นนี้ในช่วงดึกๆจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาใช้เป็นสนามประลองความเร็วและแข่งรถกันเป็นประจำดังนั้นจึงต้องการฝากไปให้ยังผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบได้ตรวจสอบเพราะหากปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุและเกิดการสูญเสียสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนที่ไม่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณคลิปภาพจากเฟซบุ๊ก Jor Chaingmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น