ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างมันเป็นจริงหรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดหรือกะการณ์ไว้ บากหน้าไปหาใครขอร้องพาต้องมีคนอื่นเป็นสะพาน ให้จึงสำเร็จ ลาภปากคํ่านี้มีแน่แต่จงระวังท้องไส้ คน รักก็ช่างใจดำเหลือเกิน
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องรับรู้และมีการเกี่ยวข้องตกลงเรื่องสำคัญแน่ แต่สิ่งที่รอคอยมานั้นตั้งใจหรือเริ่มใหม่จะมีคนช่วยเหลือจนสำเร็จลุล่วงไปได้ เงินทองขาดเหลือหรือสะดุด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออย่างดี
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเจอกับคนปากว่าตาขยิบให้คิดมากและเจ็บใจได้ เดินทางขาไปสะดวกขากลับระวังอุบัติเหตุหรือของตกหาย นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ระวังรอบคอบให้มากเป็นการดี นักรักใครไม่ควรใจร้อนจะเสียการหมด
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านเองที่ใจไม่กล้าจึงพลาดโอกาสดีไปอย่างน่าเสียดายทุกสิ่งทุกอย่างหากคล้อยตามคนอื่นมากไปจะเป็นผลร้ายแก่ตัวท่านเอง ควรมั่นใจตัวเองซะบ้าง ทั้งด้านธุรกิจการงานและความเป็นอยู่รอบด้าน
ท่านที่เกิดวันศุกร์ นนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นบ้างหากเป็นนักเสี่ยงนักพนันจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายมาทุกอย่างขอให้ใจเย็นไว้ เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น