เฒ่าวัย 67 ปี ขับรถขึ้นดอยส่งท่อคอนกรีต รถเกิดไถลลงดอยชนกับต้นสัก ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 61 เวลาประมาณ 11.15 น. ร.ต.อ. สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุรถยนต์ถอยลงข้างทางเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย เกิดเหตุบริเวณ ทางขึ้นสวนของชาวบ้าน บ้านดอนมูล-เขาน้อย ต.ดู่ใต้ อ.เมือง จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนดินแดงและทางขึ้นสวนเป็นดินแดงลูกรัง พบรถยนต์กระโตโยต้า ทะเบียน บจ 9969 น่าน สภาพรถถอยลงดอยท้ายชนกับต้นสัก และมีท่อคอนกรีตตกลงมาจากกระบะรถ โดยมีนายวิชิต ขันทยศ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 3 ต.ดู่ใต้ เป็นคนขับ และมีนายเอส ศรีประเสริฐ อายุ 68 ปี คนบ้านดอนมูล เป็นคนนั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บแขนด้านซ้ายหัก
จากการสอบถาม นายวิชิต ฯ คนขับ ทราบว่า ตนเองได้รับจ้างนายเอสฯ คนได้รับบาดเจ็บ ไปส่งท่อคอน กรีต ที่สวนของนายภูมิสิทธิ์ อิสระรังสีวุฒิ บ้านดอนมูล-เขาน้อย ต.ดู่ใต้ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางดินแดงลูกรังและเป็นทางขึ้นเขา รถได้ถอยลงดอย แล้วนายเอสฯ คนนั่งข้างได้เปิดประตูจะลงจากรถ แต่แขนข้างซ้ายของนายเอสฯ ไปติดกับต้นไม้สัก และรถได้ถอยลงข้างทางจึงทำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ด้าน ร.ต.อ.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน กล่าวว่าในเบื้องต้น จะได้เรียกนายวิชิตฯคนขับรถคันดังกล่าว มาสอบถามกับการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น