ตำรวจเจอตัวแล้ว คนขับเก๋งแข่งกันบนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่-ลำปาง ล่าสุดเตรียมเรียกตัวมา สอบสวนดำเนินคดี

จากกรณีที่สมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งใช้ชื่อว่า “Jor Chaingmai” ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ได้มีรถยนต์ 2 คัน ขับแข่งกันบนท้องถนน เส้นทางซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยโปลิเทคนิคลานนา จ.เชียงใหม่ แต่ในเวลาต่อมามีรถคันหนึ่ง ได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ซึ่งเป็นภาพระทึกที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ต.ค.61 คาบเกี่ยวกับวันที่ 14 ต.ค.61 ที่ผ่านมา
จากนั้นในเวลาต่อมา หลังการโพสต์คลิปผ่านโซเชียลไปได้ มีผู้พบเห็นเรื่องราวดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของคนขับ และต่อว่าซึ่งถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมจากความคึกคะนอง ที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องได้ และในเวลาต่อมาจากากรตรวจสอบทราบว่ารถคันเกิดเหตุนั้น เป็นถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีเหลือง หมายเลขทะเบียน ขม- 6403 เชียงใหม่ แต่ยังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวเจ้าของคนขับรถ และคนขับรถอีกคันที่ขับแข่งกันมา ตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปแล้วนั้น
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (15 ต.ค.61) ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ สุนันต๊ะ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเจ้าของคดีดังกล่าว ที่ภายหลังจากเกิดเรื่องได้ดำเนินการติดตาม จนล่าสุด ทราบว่า ตอนนี้ทราบตัวคนขับรถที่ปรากฎภายในคลิปวีดีโอทั้ง 2 คนแล้ว ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการติดตามให้เจ้าตัว มารายงานตัวที่ สภ.ช้างเผือก โดยเบื้องต้นทราบว่าคนขับทั้ง 2 คน เป็นชายอายุประมาณ 20 กว่าปี ซึ่งหลังเกิดเหตุนั้นเจ้าของคนขับรถคันสีเหลือง หมายเลขทะเบียน ขม- 6403 เชียงใหม่ ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด มีเพียงรถที่ได้รับความเสียหายเท่านั้น อย่างไรก็ตามในส่วนของสาเหตุที่มาขับแข่งกันบนท้องถนนนั้น จะได้ทำการสอบ สวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง จากนั้นจะได้พิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมาย กับทางคนขับรถทั้ง 2 คนอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น