แฟนเพจ FB นายกตู่สุดฮอต เปิดเพจไม่ถึง 2 วัน คนกดไลค์พุ่งกว่าครึ่งแสน

สร้างกระแสฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากนายกรัฐมนตรีได้เปิดช่องทางสื่อสารกับประชาชนทั้ง เว็บไซต์, Facebook, Twitter, Instagram โดยประชาชนที่ชื่นชอบต่างเข้ามากดไลค์กดแชร์พร้อมแสดงความคิดเห็นทั้งให้กำลังใจ ร้องเรียนปัญหา นายกรัฐมนตรี มีเฟซบุ๊กส่วนตัว “ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha” สื่อสารตรงประชาชนพร้อมรับฟังข้อเสนอแนะ เล่าสู่กันฟัง
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเฟสบุ๊คส่วนตัว ชื่อประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha เพื่อสื่อสารตรงกับประชาชน พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะนโยบายต่างๆ ที่รัฐบาลได้ดำเนินการมาในระยะเวลา 4 ปี
เพจดังกล่าว มีการเล่าประวัติ ของพลเอก ประยุทธ์ ตั้งแต่วัยเรียน การรับราชการทหารและก้าวเข้ามาสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในเพจระบุว่า “สวัสดีครับพี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน จากการที่พวกเราส่วนใหญ่ นิยมสื่อสารกันผ่าน facebook อยู่เป็นประจำ ผมจึงถือโอกาสเปิด Facebook ส่วนตัวของผมเพื่อใช้เป็นอีกช่องทางในการสื่อสารแนวนโยบายการทำงานของผมและรัฐบาล
รวมถึงเล่าสู่กันฟังถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์และเป็นช่องทางที่ผมและพี่น้องประชาชนจะเข้าถึงกันได้ดียิ่งขึ้น หากท่านมีข้อเสนอแนะต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้ผมลงไปดูแลแก้ปัญหาก็สามารถเขียนเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ เพื่อที่ผมและทีมงานจะได้มีข้อมูลและดูแลช่วยเหลือได้โดยตรง” ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มา : สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น