รถยนต์กระบะแหกโค้ง สาวใหญ่กระเด็นออกจากตัวรถ เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ส่วนศีรษะกระเด็นหาย

รถยนต์กระบะแหกโค้ง ทำให้ร่างสาวใหญ่กระเด็นออกจากตัวรถ เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ส่วนศีรษะกระ เด็นหาย จนท.ช่วยกันตามหากันวุ่น พบมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก1 ราย เร่งนำส่ง รพ. ล่าสุดเช้านี้ญาติและจนท.ช่วยตามหาศีรษะที่หายได้แล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น.วันที่ 20. ต.ค. 61 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์แหกโค้ง มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ บริเวณทางโค้งหักศอกก่อนถึงค่ายประตูผา ถ.ลำปาง-งาว เขต ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ต่อมา ร.ต.อ.สุวิทย์ ก้อนทอง พงส.สภ.แม่เมาะ แพทย์นิติเวช และ จนท.กู้ภัย อบต.บ้านดง ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอน์ทอง หมายเลขทะเบียน 1667 ลำปาง โดยลักษณะชนกับแท่งปูนแบริเออร์กลางถนน สภาพพังยับเยิน บริเวณท้ายรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพศีรษะขาดหายไป นอนหงายอยู่กลางถนน โดยมีชายคนหนึ่งร้องไห้กอดศพอยู่ข้างๆ เบื้องต้นยังไม่ทราบข้อมูลของผู้เสียชีวิต เนื่องจากทางญาติยังไม่ให้รายละเอียดใดๆ นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน จนท.นำส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้
สำหรับสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะมาด้วยกัน 4 คน และคาดว่าคนขับอาจเกิดหลับใน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง จึงได้ชนเข้ากับแท่งปูนกั้นกลางถนนอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 รายและเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ซึ่ง จนท.ได้เร่งตามหาศีรษะที่กระเด็นหายไป เพื่อนำมาทำการชันสูตรต่อไป
ล่าสุดเช้านี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเกษียณอายุราชการครูมาไม่นาน ก่อนเกิดเหตุได้พากันออกไปตระเวนไหว้พระทำบุญต่างจังหวัด และขณะเดินทางจะกลับบ้านมาประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ เช้าวันนี้ทางญาติและจนท.ตำรวจ ได้ออกช่วยกันตามหาศีรษะส่วนที่หายและได้พบแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น