คดีไม่คืบหน้า!! พี่สาวร้องเพจดัง หลังน้องสาวถูกนายจ้าง ทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.นครพิงค์

พี่สาวร้องเพจดังคดีไม่คืบหน้า หลังน้องสาวถูกนายจ้างทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวที่รพ.นครพิงค์ ขณะที่แม่วอนขอความเห็นใจ เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ แชร์ข้อความของพี่สาวที่ร้องว่า”พอดีน้องสาวถูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทำร้ายร่างกาย แจ้งความแล้ว ตอนนี้น้องสาวยังไม่รู้สึกตัว รักษาอยู่ที่ รพ.นครพิงค์ น้องเป็นลูกจ้างร้านขายวงกบประตูหน้าต่างแห่งหนึ่งใน อ.พร้าว จ. เชียงใหม่ ซึ่งเงินหาย น้องจึงถูกเจ้าของร้านเรียกมาสอบถาม และยอมรับสารภาพจะชดใช้เงินให้ แต่พออีกวันถัดมาน้องไปทำงานตามปกติ แต่ถูกนายจ้างทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส”
จากการสอบถามพี่สาวของน้องสุนิสา ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า น้องสุนิสานำเงินไปสั่งทำวงกบเข้าร้าน จำนวน 6-7 หมื่นบาท แต่ปรากฏว่าเงินหายไปประมาณ 3 หมื่นบาท เจ้าของร้านมาทวงถาม ซึ่งน้องรับสารภาพว่าเอาเงินไปเพียง 30,000 บาท และตกลงชดใช้และเคลียร์ปัญหากันแล้ว คิดว่าไม่มีอะไรก็ไปทำงานปกติ สุดท้ายถูกนายจ้างทำร้ายร่างกายดังกล่าว
ด้านมารดาผู้เสียหาย บอกว่าขณะนี้ครอบครัวยังหวาดผวา เพราะคนก่อเหตุเป็นญาติกัน และเป็นคนอารมณ์ร้าย วันที่เกิดเหตุนายจ้างจงใจทำร้าย เพราะล็อคประตูหน้าร้านไม่ให้คนอื่นเข้าไปช่วย พอดีแม่เป็นแม่บ้านอยู่ในร้าน กำลังจะเข้าไปทำงานบ้าน เจอลูกสาวนอนจมกองเลือดอยู่ โดยขณะที่นายจ้างลงมือทำร้ายอยู่นั้น มีหลานชายวัย 5 ขวบอยู่ด้วย ก่อนนำส่ง รพ. ได้สอบถามลูกสาว บอกว่า นายจ้างทำร้าย ที่ออกมาพูดวันนี้ ครอบครัวต้องการขอความเป็นธรรม และอยากให้คดีมีความคืบหน้ามากไปกว่านี้ ขณะนี้เจ้าของร้านคนดังกล่าวยังเปิดร้าน และยังใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากให้ตำรวจเร่งรัดคดีให้ด้วย เพราะขณะนี้ลูกสาวยังไม่ฟื้น อาการยังสาหัสอยู่ ซึ่งครอบครัวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น