กิจกรรม Wachirawit music fair for share books

โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ โดยคณะกรรมการนักเรียน ร่วมกับ ธนาคารออมสิน เขตเชียงใหม่ 2 จัดกิจกรรมWachirawit music fair for share books เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักเรียนในโรงเรียน ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อสังคม และประเทศชาติ ตามอัตลักษณ์ของโรงเรียน คือ กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์
อีกทั้งนักเรียนยังสามารถช่วยเหลือผู้อื่นในสังคม โดยการนำหนังสือที่นักเรียนไม่ใช้แล้ว มามอบให้กับคณะกรรมการนักเรียน เพื่อที่จะนำหนังสือที่เห็นว่ามีประโยชน์ ไปมอบให้แก่ผู้อื่นต่อไป นอกจากจะได้ความสนุกสนานเพลิดเพลินแล้ว อาทิเช่น มีกิจกรรมการแสดงจากวงดนตรี ” Saturday ” ที่ได้ติดอันดับ 1 ใน 8 ของวงที่เข้าประกวด Hotwave Music Awards และ ได้ฟังเสียงอันไพเราะจากผู้ชนะเลิศการแข่งขันการประกวด Wachirawit Singing Contest 2018 อีกด้วย
ซึ่งนักเรียนนำไปสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นต่อสังคม โดยการนำหนังสือที่ทุกคนนำมาบริจาค ส่งต่อให้กับน้องๆที่ขาดแคลนหนังสือต่อไป ภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากพี่ๆน้องๆและคุณครูและความสร้างสรรค์ในการจัดงานอีกด้วย โดยได้รับเกียรติจาก นายวรทัศน์ บุญโคตร ผอ.โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียง ใหม่ เป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน และ นายสุเชษฐ์ คำฟู ผอ.ธนาคารออมสิน เขตเชียงใหม่ 2 ให้เกียรติในการมอบเงินรางวัลสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมชั้น 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ วันที่ 26 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น