ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงในระยะนี้ ขณะเดียวขอให้รอบคอบเรื่องเงินและทรัพย์สินมีค่า ระยะนี้มีผู้คนเข้ามาคอยให้คำปรึกษาหรือพยายามหยอดคำหวานขอให้มั่นใจและทำตามความรู้สึกอย่างมีสติ แล้วความรักของท่านจะดีขึ้น
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับหรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะประสบผลสำเร็จ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองสมหวังดังคิด ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเงินมั่นคง หนี้สินเบาบางลง จะมีคนแปลกหน้านำลาภมาให้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะเจอคนและเกิดเปล่าเปลี่ยนวังเวงจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนฝูงและบริวารบางคนก่อเรื่องยุงมาให้อีกจนได้ เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายซื้อหาไว้สิ่งของจำเป็นใช้หนี้เก่าได้ คนรักพูดจาไม่ไว้หน้าท่านบ้างเลย แต่จะช่วยให้ท่านผ่านพ้นข้อกังขาที่ถูกตั้งไว้ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น