ราวปาฏิหาริย์!!รถเก๋ง เหินฟ้า ล้านนาไทย นักร้องตลกชื่อดัง ชนท้ายรถพ่วงพังยับ แค่เจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 02.30 น.กลางดึกคืนวันที่ 30 ต.ค.2561ทางหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย ทต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้าย รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ถนนฮอด-แม่สะเรียง กม.ที่ 35 ใกล้กับอุทยานแห่งชาติออบหลวง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฮอด พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กจ 8792 ลำพูน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีคนเจ็บทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน ซึ่งได้ออกจากรถมาอยู่ข้างถนนก่อนหน้าแล้ว แต่ละคนได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อย ต่างร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และผู้ได้รับบาดเจ็บในจำนวน 5 คน คือ “เหินฟ้า ล้านนาไทย” ศิลปินนักร้องตลกชื่อดัง มีบาดแผลแตกที่บริเวณแก้มซ้าย และ “เหมยฟ้า ล้านนาไทย”กับนายอาร์ท นักดนตรี นำตัวส่ง รพ. ฮอด จำนวน 2 คน ส่วน”เหินฟ้า”กับเด็กผู้หญิงและสัน ดีเร็กซ์ ทาง นายธวัช เมืองเถิน ศิลปินล้านนาชื่อดัง ซึ่งขับรถตามหลังมาเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งที่ รพ.เช่นกัน
“เหินฟ้า ล้านนาไทย”มีชื่อจริงคือ นายธนเชษฐ์ นามวงศ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ 4 ต.น้ำบ่อหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ นอกจากจะเป็นศิลปินตลกชื่อดังแล้ว ยังเป็นสมาชิกสภาตำบลน้ำบ่อหลวง(อบต.)อีกด้วย ได้เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุระทึกให้กับ ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ในครั้งนี้ว่า ได้กลับจากการแสดงในงานเทศกาลดอกบัวตอง ที่ อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน นั่งมาในรถเก๋งพร้อมทีมงาน รวม 5 คน โดยมี “เหมยฟ้า ล้านนาไทย” อายุ 30 ปี ศิลปินคู่ใจเป็นคนขับรถ โดยตนนั่งอยู่เบาะหลังพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลงดอย มืดมากรถเกิดพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้ออย่างจัง ทำให้สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน คนในรถต่างตะเกียกตะกายออกจากรถ
พอดีมีรถตู้ของ นายธวัช เมืองเถิน ศิลปินล้านนานักร้องชื่อดัง ได้กลับมาจากการแสดงในงานประเพณีประจำปีที่วัดดอยแก้ว อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งได้พบกันโดยบังเอิญที่ปั้มน้ำมันแม่สะเรียง และขับรถตามหลังกันมาจึงรีบเข้าช่วยเหลือ พร้อมกับแจ้งเหตุให้หน่วยกู้ชีพกู้ภัยฯดังกล่าว

ศิลปินนักร้องตลกชื่อดัง”เหินฟ้า ล้านนาไทย”ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกว่าการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ผู้โดยสารในรถทั้งหมดรอดตายราวปาฏิหาริย์ อาจมาจากบารมีพระคงลำพูนที่ตนห้อยคออยู่ ซึ่งเพื่อนให้มาได้ไม่กี่วันคุ้มครองคนในรถ และจากการดูสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าแต่ละคนได้รับบาดเจ็บคนละเล็กคนละน้อยเท่านั้น จึงขอฝากไปยังแฟนเพลงทุกท่าน ที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามและไม่ต้องเป็นห่วงทุกคนปลอดภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น