สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่ปลายฝน ต้นหนาวกัน ปีนี้หนาวคงจะมาเร็วอย่างแน่นอน นับจากนี้ก็เหลือ อีก 18 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก ประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย เดินหน้าเตรียมความพร้อมเต็มที่ พร้อม ศาสตรเมธี ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่จัดงานเล็ก ๆ ไม่เป็น จัดทั้งทีต้องยิ่งใหญ่ ชาวกีฬาก็ติดตามดูได้ว่า เจียงฮายเกมส์ จะอลังการอย่างไร
ป้ามร อมร อายุปัน ผอ.กกท.จังหวัดเชียงราย
ทางด้านป้ามร อมร อายุปัน ผอ.กกท.จ.เชียงราย ก็ยังเดินหน้าจัดจำหน่ายเสื้อที่ระลึก เจียงฮายเกมส์ ให้ทะลุเป้า เวลานี้ก็ใกล้เป้าหมาย คาดว่าในช่วงแข่งขันทะลุเป้าอย่างแน่นอน
สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่
ยังปักหลักอยู่ดูแลนักกีฬาเชียงใหม่ สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ในพิษณุโลกเกมส์ กีฬาเยาว ชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 จะปิดฉากในวันที่ 30 ตุลาคม 2561 ก็คงจะเป็นเจ้าเหรียญทอง ในภาค 5 ตามเดิม รายการนี้ นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ จะเป็นตัวแทนภาค 5 ไปกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ เวลานี้ก็ได้ทองเกินครึ่งร้อยแล้ว มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ก็ต้องเหนื่อยอีกแล้ว
รองหน่อ สุนทรยามศิริ รองนายกเทศมตรีนครเชียงใหม่
มีเวลาเตรียมความพร้อมอีกเดือนเดียว ทางรองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายก ทน.เชียงใหม่ ที่ได้รับมอบหมายจาก นายกเทศมนตรีฯ ในการเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัด กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 ในระดับประ เทศ ที่ ทน.เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-10 ธ.ค.2561 งานนี้จะมีนักกีฬา เจ้าหน้าที่จากทั่วประเทศมาร่วมนับหมื่นคน เวลานี้การปรับปรุงสนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ที่จะใช้เป็นสนามหลักในการแข่งขัน ก็เสร็จไปแล้วประมาณ 70-80 % และจะเสร็จทันก่อนการแข่งขันแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น