ฟุตบอล ฟุตซอล เชียงใหม่ คว้าทอง เรือพาย เหมาทอง กีฬาเยาวชน ภาค 5 ครั้งที่ 35

นักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ฟอร์มร้อนแรงในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน แห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 พิษณุ โลกเกมส์ ไล่ถล่มนักเตะจากเมืองเก่า สุโขทัย 3-0 คว้าแชมป์แบบไร้พ่าย ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ชนะรวด ได้ตั๋วไปลุยต่อในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ ที่ จ.บุรีรีรัมย์ จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 19-29 มี.ค.2562 พร้อมรองแชมป์ สุโขทัย ที่ได้ตั๋วไปเช่นกัน

ส่วนโต๊ะเล็ก นักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ก็ไม่พลาด คว้าเหรียญทอง ในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 หลังจากที่เอาชนะ ทีมจากเมืองเก่า สุโขทัย 8-3 แต่ก็กอดคอกันไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ที่ บุรีรัมย์  ในการแข่งขันลูกยาง ชายหาด ก็ได้ เหรียญทอง และเหรียญเงิน ในการแข่ง ขันรอบชิงชนะเลิศ วอลเลย์บอลชายหาด นักกีฬาเชียงใหม่ชิงกันเองสรุปผลการแข่งขันเรือพาย เยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 พิษณุโลกเกมส์ ทีมฝีพายเยาวชนเชียงใหม่ กวาดมาได้ 16 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง

สรุปผลการแข่งขันกรีฑา นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ มีผลงาน 8 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ซึ่งนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ได้เข้าร่วมชิงชัยหลายชนิดกีฬาหลายร้อยคน เวลานี้ เชียงใหม่ ได้ 56 ทอง 38 เงิน 41 ทองแดง

ร่วมแสดงความคิดเห็น