ดวงประจำวันพุธ ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ง่ายๆ ท่านจะต้องทำหรือค้นคว้าไว้ก่อนอื่นจะเอาไป หากมัวนิ่งนอนใจจะเสียดายภายหลังแน่ๆ เงินทองที่ขาดมือระยะนี้ด้วย นัดหมายใครไว้อย่าผิดพลาดจะเป็นผลดีต่อท่านอย่างมาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังแต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นได้อย่างเกินคาด แน่เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่มียืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะลงเอยได้หากท่านตัดสินใจเด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมาถึงมือของฝากที่ถูกใจท่านด้วย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่ไม่คาดคิดไว้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาด ลาภฟลุ๊คมีคมมาถึงอย่างคาดไม่ถึง หากท่านกล้าตัดสินใจเด็ดขาดไม่ลังเลสองจิตสองใจ อย่านัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยวจึงดีมีผลประโยชน์แน่
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น