ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะพบกับปัญหาและเรื่องราวทั้งแบบดีและไม่ดี นัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายรู้ผลแน่ นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจแน่ก็ทุ่มลงไปเลยต้องรับและล้นกระเป๋า ความรักลดทิฐิลงบ้างจะดีขึ้นเอง
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือคบหาสมาคมกับคนแปลกหน้าจะเกิดปัญหาเดือดร้อนภายหลังได้นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงห้ามปรามบ้างดีดันทุรังหมดตัวแน่
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องย้อนมาให้ท่านคิดมากและปวดสมองขึ้นแน่ไม่มากก็น้อยเงินทองจะได้จากหนี้สินที่ถูกกู้ยืมหรือลงทุนใดๆ ไว้ก็ตาม บ่ายๆ ข่าวดีจากทางไกลต้องมีมาถึงท่านแน่
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเกิดน้อยเนื้อตํ่าใจกับคนที่ทำดีไปแล้วไม่ได้ดีกลับถูกว่าป้ายสี บ่ายๆ ลาภปากมีแน่แต่ระวังท้องไส้ไว้บ้าง ข่าวบางอย่างที่ทำให้ตื่นเต้นหรือวิตกกังวลมากขึ้น เดินทางไปไหนขากลับระวังคนแปลกหน้าจะทำให้เดือดร้อน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ท่านต้องตกลงในเรื่องสำคัญและเกี่ยวข้องกับคนหลายฝ่ายเข้าแน่ เงินทองของนอกกายก็จริง แต่ถ้าขาดมันไปช่างเดือดร้อนกังวลใจมากมายซะจริงๆ ไปหนแห่งใดก็ตามแต่คนพูดจาไม่เข้าหูซะทุกหนทุกแห่ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านพึงรู้ไว้จะต้องร้อนหัวใจหนักสมองเพราะเรื่องคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองได้มาหลายทางแต่ไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกหมด เดินทางไปไหนขากลับต้องได้สิ่งของบางอย่างที่นึกคิดได้แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น