ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความหวังต่างๆที่ท่านรอคอยอยู่นั้นจะสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงาน ควรตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เงินทองยังคงหมดไปเพราะเพศตรงข้ามส่วนใหญ่ เดินทางไปไหนติดต่อธุระสำคัญบ่ายแล้วดีนักเสี่ยงนักพนันระวังถูกหลอก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เพื่อทุกอย่างสำเร็จสมความตั้งใจท่านจงพยายามทนและสงบสติอารมณ์ซะบ้าง นักเสี่ยงนักพนันควรใจเย็นๆ โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางระวังอันตรายไว้บ้าง ควรระวังเรื่องคนรักไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวต่างๆจะผ่านไปด้วยดี ไม่มีติดขัดอะไรมากนักหากท่านยังมีการทำบุญหรืออาจจะมีบุญเก่าหนุนนำท่านจนถึงปัจจุบัน เรื่องเงินทองแบบหนี้สินถ้าเสียเปรียบจงอ่อนเข้าไว้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ขึ้น ฉับพลันคํ่าๆ คนซื้อของถูกใจให้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรับหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้่หากท่านหวังมากไปหรือเอาแต่ใจฝ่ายเดียวจนเกินไปมันจะเกิดพังขึ้นได้ เพราะความโลภของท่านแน่ ทั้งเงินทองที่ลงทุนเสี่ยงโชค

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านรอบคอบอย่างเดียวยังไม่พอจะต้องระมัดระวังเข้มงวดอีกจะสบายใจหรือรอดพ้นเภทภัยต่างๆ ไปได้ เงินทองพอหมุนเวียนคล่องมือขึ้นมาบ้าง เดินทางไปหนแห่งใดขากลับได้ของถูกใจหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น