เมืองพัทยา จัดลูกขนไก่ สมัครเล่นนานาชาติ แบดมินตัน สวัสดีคัพ 18

อดีตนักกีฬาแบดมินตัน ทั้งไทยและต่างชาติ ดาวตบขนไก่โลกร่วมดวลศึก”สวัสดีคัพ”
เมืองพัทยา พร้อมจัดศึกดวลลูกขนไก่สมัครเล่นนานาชาติ “สวัสดีคัพ 2018” อดีตนักตบลูกขนไก่ระดับโลก พร้อมนักแบดบินตันชาวไทย พาเหรดร่วมดวลคับคั่ง

ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันแบดมินตันสมัครเล่นนานาชาติ รายการ “แอสเทค พัทยา แบดมินตัน สวัสดีคัพ 2018” ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 บาท โดยมี ลัดดาวัลย์ มูลศาสตรสาทร อดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทย และ ”โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข โค้ช ”น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ร่วมในงาน

สำหรับศึก “แอสเทค พัทยา แบดมินตัน สวัสดีคัพ 2018”

มีกำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.– 2 ธ.ค. ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติ ภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งในปีนี้จะมีอดีตนักกีฬาแบดมินตันมือระดับชั้นนำของโลกร่วมชิงชัย อาทิ หวัง เสี่ยวลี่ อดีตแชมป์โลกหญิงคู่ชาวจีน, หม่า จิน อดีตแชมป์คู่ผสมจากจีน, หวง ซุย อดีตทีมชาติจีน, ออง อิวฮ็อก รองแชมป์ออล อิงแลนด์จากมาเลเซีย, อลัน บูดี้ กุสุมา อดีตแชมป์โอลิมปิกชาวอินโดนีเซีย นอกจากนั้นยังมีอดีตนักตบขนไก่ทีมชาติไทย อาทิ ลัดดาวัลย์ มูลศาสตรสาทร, บุญศักดิ์ พลสนะฯลฯ ที่จะเข้าร่วมสร้างสีสัน โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น ประเภทชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว, ชายคู่, หญิงคู่, คู่ผสม, สามี-ภรรยา

นายกร ทัพพะรังสี กล่าวว่า ตนในฐานะประธานจัดการแข่งขัน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้นักแบดมิน ตัน ในระดับสมัครเล่น รวมถึงอดีตนักแบดมินตันที่ได้รีไทร์ตัวเอง จากการแข่งขันอาชีพไปแล้ว ได้มีเวทีแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสมัครแข่งขันได้ดาวน์โหลดแบบฟอร์มไดที่ www.fycbadmintonclub.com.

ร่วมแสดงความคิดเห็น