โจ๋บิด จ.ย.ย.เฉี่ยวชนรถยนต์อย่างจัง ร่างพุ่งอัดกำแพงบ้าน ศีรษะเฉี่ยวเสาไฟฟ้า

อุบัติเหตุทางถนนช่วงชั่วโมงเร่งด่วน อีกทั้งเป็นการเปิดเทอมภาคเรียนที่ 2 ของหลายๆโรงเรียน ทำให้มีการใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ล่าสุดตาขับรถกระบะจอดส่งหลานที่โรงเรียนเรียบร้อย วกรถกลับทันทีไม่ทันมองรถที่ตามมาด้านหลัง สุดท้ายเด็ก ม.3 ขี่ จ.ย.ย.เฉี่ยวชนอย่างจัง ก่อนทั้งร่างทั้ง จ.ย.ย.จะพุ่งไปอัดกำแพงบ้าน ศีรษะเฉี่ยวเสาไฟฟ้าแค่ 1 นิ้ว โชคยังดีแค่บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 1 พ.ย.2561 ที่บริเวณพงหญ้าข้างกำแพงบ้านชาวบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ประตูทางเข้าออก โรงเรียนชุมชนบ้านฟ่อน หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ กู้ภัยอัมรินทร์ กำลังเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ รถ จ.ย.ย.เฉี่ยวชนรถยนต์ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นเด็กนักเรียนชาย ชั้น ม.3 อายุ 15 ปี สวมใส่เครื่องแบบนัก เรียนโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ที่อยู่ในเขตเมืองของ จ.ลำปาง ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในสภาพไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้ ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง ก่อนที่จะนำร่างผู้บาดเจ็บขึ้นรถกู้ภัย แล้วรีบนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ลำปาง ทันที

โดยในที่เกิดเหตุมีรถ จ.ย.ย. ฮอนด้าเวฟ สีบรอน หมายเลขทะเบียน ขจม 378 ลำปาง ที่เป็นรถที่นักเรียนชั้น ม.3 ขับขี่มา อยู่ในสภาพหน้ารถพังยับ ก่อนหน้านั้นรถคันนี้ติดอับอยู่ช่วงระหว่างเสาไฟฟ้าและกำแพงบ้าน แต่พลเมืองดีช่วยกันลากรถออกมาก่อนแล้ว ส่วนรถคู่กรณี จอดห่างออกไปประมาณ 10 เมตร เป็นรถยนต์โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ณค 3858 กทม.สภาพคิ้วหน้ารถด้านขวามีร่องรอยเฉี่ยวชน ส่วนคนขับเป็นชายอายุ 58 ปี ยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นให้การว่า ตนเองขับรถยนต์ มาส่งหลานที่โรงเรียนบ้านฟ่อน โดยจอดรถข้างๆกำแพงโรงเรียน เมื่อหลานเข้าไปในโรงเรียนแล้ว จึงหักรถกลับ แต่ไม่ทันสังเกตุว่ามีรถวิ่งมา จึงเกิดการเฉี่ยวชนขึ้น ขณะที่เด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ขับรถมาจากบ้านเพื่อที่จะไปโรงเรียน เนื่อง จากเป็นการเปิดเทอมวันแรกแต่ก็มาประสบเหตุก่อน

ด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้สังเกตเห็นรถยนต์กระบะจอดและส่งหลานเข้าโรงเรียนแล้วก็กลับรถทันที จังหวะนั้น เห็นรถ จ.ย.ย.วิ่งมาทางตรง พุ่งชนอย่างจัง จนรถ  จ.ย.ย.และร่างคนขี่กระเด็นพุ่งไปทางเสาไฟฟ้า เฉียดเสาไฟฟ้าไปแค่นิ้วเดียว จากนั้นก็พุ่งชนอัดกับกำแพงบ้านจนแน่นิ่ง จึงรีบได้เข้าดูและช่วยเหลือ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการ และหากเด็กนักเรียนคนนี้ ไม่สวมหมวกนิรภัยอาจเกิดการสูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้แน่นอน เพราะสภาพรถและหมวกนิรภัยพังยับ สำหรับวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของหลายๆโรงเรียน จึงมีการใช้รถใช้ถนนมากกว่าปกติ จึงฝากเตือนให้ระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น